ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Xúc động trước tình cảm của Công Phượng dành cho em gái ruột trước ngày sang trời Âu

16:29 25/06/2019

Trước ngày Công Phượng lên đường sang Pháp để bắt đầu một hành trình mới cũng là thời điểm em gái ruột của anh chuẩn bị bước vào kỳ thi THPT quốc gia. Vì thế Công Phượng đã viết một dòng trạng thái khá dài gửi em gái khiến NHM vô cùng xúc động.

Có thể nhiều người không biết, dưới Công Phượng vẫn còn một cô em gái sinh năm 2001, tên là Phương Anh. Cách đây 3 năm, Công Phượng từng đăng hình ảnh em gái của mình lên trang cá nhân, khi ấy Phương Anh vẫn còn khá nhỏ, hơi gầy và có làn da bánh mật. Nhưng tính cách của cô gái này rất mộc mạc, đáng yêu và tự tin.

Theo nhiều người nhận xét, Phương Anh nhìn giống Công Phượng , nhất là ở nụ cười. Trên trang cá nhân của mình, Phương Anh cũng thường xuyên chia sẻ hình ảnh anh trai với niềm tự hào, hãnh diện.

Hai anh em Công Phượng đều là những người sống tình cảm, luôn yêu thương nhau 

Công Phượng được biết là một người kín tiếng và ít khi chia sẻ chuyện gia đình lên mạng xã hội. Thế nhưng mới đây anh bất ngờ viết tâm thư xúc động gửi em gái để dặn dò và động viên trước khi em bước vào kỳ thi quan trọng nhất của cuộc đời học sinh.

“Phương Anh à! Kỳ thi này đánh dấu sự trưởng thành của em. Đó không phải là sự sống chết mà là sự cố gắng của em suốt thời gian qua. Em hãy mang cho mình 1 tinh thần thoải mái để bước tới đó, hãy thể hiện sự tự tin và đầy bản lĩnh để đối diện với nó.

Và hãy làm tốt nhất có thể. Dù kết quả có ra sao thì đó không phải là cuộc sống tương lai của em. Cuộc sống tương lai của em là sau khi kết thúc kỳ thi, em làm gì? Và phải làm gì? Em sống thế nào để giúp ích cho xã hội. Đó mới là điều quan trọng!

Chúc em mọi điều tốt đẹp nhất! Luôn có anh ở đây nhé Anh Bảy”, Công Phượng dặn dò.

Bức ảnh của Phương Anh được Công Phượng đăng tải cùng lời chúc thi tốt 

Ngay lập tức, rất nhiều fan hâm mộ thay nhau vào gửi lời chúc thi tốt đến Phương Anh nói riêng và các sĩ tử cung tham gia vào kỳ thi THPT quốc gia 2019 nói chung. Dòng trạng thái nhanh chóng được chia sẻ rộng khắp như một lời chúc ý nghĩa và là động lực để các thi sinh cùng cố gắng.

Trước ngày Công Phượng lên đường sang Pháp thi đấu, cô em gái của tiền đạo ĐT Việt Nam cũng đã gửi những lời động viên vô cùng xúc động. Phương Anh từng chia sẻ cô rất nhớ Công Phượng trong suốt quãng thời gian anh trai thi đấu xa nhà.

Hiện tại Công Phượng đã sang Bỉ thi đấu, để theo dõi, cổ vũ cho Công Phượng, các bạn hãy truy cập vào  xem bong da truc tiep IBONGDA TV.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng