ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Xúc động trước tâm tư fan gửi Công Phượng trước ngày sang Pháp

10:32 22/06/2019

Trước ngày sang Pháp thử việc cho CLB Clermont Foot, Công Phượng đã nhận được rất nhiều lời động viên ý nghĩa từ những người hâm mộ, trong đó có một bức tâm thư xúc động, dạt dào tình cảm được gửi đến từ một fan hâm mộ chân chính.

Sau 4 tháng thi đấu trong màu áo Incheon United, Công Phượng bất ngờ nói lời chia tay. Nhiều người nghĩ anh sẽ trở lại HAGL để thi đấu V-League nhưng không, chân sút xứ Nghệ một lần nữa quyết định chứng minh năng lực của mình ở một chân trời mới đó là Pháp.

Cụ thể Công Phượng sẽ sang thử việc cho CLB Clermont Foot, đội bóng đang thi đấu tại Ligue 2. Mùa giải vừa qua họ về đích ở vị trí thứ 10, hầu hết các cầu thủ trong đội hình hiện tại Clermont Foot đều còn rất trẻ, gần một nửa đang trong độ tuổi U23, thậm chí còn có cầu thủ từng khoác áo U19 Pháp.

Nếu mọi chuyện suôn sẻ theo đúng kế hoạch thì ngày mà Công Phượng rời Việt Nam để sang Pháp thử việc không còn xa nữa. Trước ngày anh đi, rất nhiều người hâm mộ đã gửi những lời động viên, an ủi và chúc anh thành công trong màu áo mới. Trong đó có một fan hâm mộ chân chính với biệt danhh KangJesup đã gửi bức tâm thư dạt dào tình cảm cho cựu tiền đạo của HAGL.

Công Phượng chuẩn bị sang Pháp thử việc 

Bức tâm thư với tiêu đề “CÔNG PHƯỢNG – LẦM LŨI KHẲNG ĐỊNH MÌNH” ngay sau khi được đăng tải trên trang fanpage Ultras HAGL đã nhận được rất nhiều bình luận tích cực. Nội dung bức thư như sau:

“Nếu Công Phượng không có tài năng, hẳn anh đã không được các huấn luyện viên lựa chọn. Thực tế cho thấy từ Miura, Hữu Thắng rồi Park Hang Seo, Công Phượng luôn là cái tên được triệu tập ở U23 hay đội tuyển quốc gia.

>>>Click xem trực tiếp các trận bóng đá HOT hôm nay<<<

Dù dưới triều đại mỗi ông thầy cách anh được sử dụng có khác nhau, các huấn luyện viên nhìn ra được tố chất đặc biệt của Công Phượng và cả khát khao muốn thể hiện bản thân của anh, nhất là những giai đoạn mà Công Phượng chịu sự nghi ngờ của dư luận.

King's Cup 2019 là giải đấu mà Công Phượng bước vào với áp lực như thế sau gần 4 tháng không tìm được chỗ đứng ở Incheon Utd - Hàn Quốc. Thất bại ở Incheon Utd của Công Phượng có nhiều nguyên nhân nhưng chắc chắn chính bản thân Công Phượng cũng cảm thấy thất vọng.

Công Phượng nhận được rất nhiều lời động viên, cổ vũ tinh thần ý nghĩa từ phía người hâm mộ 

Ngày Công Phượng về hội quân, gương mặt của anh thoáng một chút buồn, nhưng như mọi lần Công Phượng không nói nhiều. Lời bộc bạch tốt nhất sẽ là màn trình diễn trên sân cỏ.

Trở về đội tuyển, Công Phượng gặp lại những đồng đội thân thiết, anh trở nên có sức sống hơn, nụ cười xuất hiện trở lại trên gương mặt lầm lì của anh.

Sinh nhật Hồng Duy diễn ra đúng dịp King's Cup, và trong bữa tiệc ấy Công Phượng gần như cởi bỏ được vẻ bề ngoài lầm lì giữa các đồng đội.

Khi các đồng đội còn cười đùa vì màn úp sọt bánh kem vào mặt Hồng Duy thì Công Phượng vẫn không quên lấy khăn cho bạn lau mặt, một hình ảnh nhỏ nhưng đủ nói lên tính cách của Công Phượng, anh không lạnh lùng như vẻ bề ngoài của mình.

Những gì diễn ra trên sân cỏ cho thấy Công Phượng vẫn là một cầu thủ có khả năng tạo đột biến tốt nhất của bóng đá Việt Nam hiện tại.

Tiền đạo số 10 gây ra nhiều khó khăn cho hàng phòng ngự Thái Lan khi được tung vào từ ghế dự bị. Trong trận chung kết gặp Curacao,những tình huống đập nhả với Văn Toàn cũng làm cho các hậu vệ cao lớn của đối phương nhiều pha luống cuống.

King's Cup lẽ ra đã là một giải đấu thành công của riêng cá nhân Công Phượng nhưng số phận lại tạo ra một thử thách nữa cho anh. Trên chấm luân lưu, Công Phượng là người duy nhất không hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Như thường lệ những lời chỉ trích lại xuất hiện, số phận luôn khắc nghiệt với anh, chiến lượt gia lão luyện Lê Thuỵ Hải nói "Cả Messi và Ronaldo còn đá hỏng pen thì chả có lí do gì để đổ lỗi cho Công Phượng khi không thực hiện thành công lượt đá của mình ". Nhưng không phải ai cũng hiểu điều đó, nhiều người cần có một cá nhân để đổ lỗi cho sự thất bại, tiếc thay đó lại là Công Phượng.

Kết thúc King's Cup, Công Phượng lại bắt đầu một thử thách mới khi sang Pháp thử việc - Một chuyến đi với khát khao mới. Hình ảnh lầm lũi tại sân bay.

Buriram khi sự cố vé máy bay xảy ra khiến anh không thể về nước cùng chuyến bay với đồng đội có thể sẽ lại tái diễn khi Công Phượng sang Pháp, nhưng tiền đạo người Nghệ An đã quen với sự cô đơn thầm lặng, và như mọi khi Công Phượng sẽ dồn hết sức lực cho sự tập trung vào mục tiêu của mình.

Thời gian sẽ là câu trả lời chính xác nhất cho tất cả. Hai tư tuổi với biết bao biến cố trong sự nghiệp, nếu không có một ý chí vững chắc thật khó để Công Phượng có thể giữ được ngọn lửa đam mê của bản thân, trái ngược với vẻ bề ngoài lạnh lùng và đôi khi bị hiểu nhầm là chảnh choẹ”.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng