ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Xuân Trường được khuyên nên trở về HAGL thay vì lãng phí tài năng ở Buriram

11:51 22/06/2019

Theo quan điểm của chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh thì Xuân Trường nên trở về HAGL để đá cặp với tiền vệ Tuấn Anh ở V-League 2019 thay vì chật vật mãi ở Buriram United.

Việc CLB Buriram United mới chiêu mộ thành công tiền vệ người Phillipines là Ingreso khiến cho các cổ động viên Việt Nam vô cùng lo lắng cho khả năng cạnh tranh suất đá chính của Xuân Trường ở đội bóng này. Vì hiện tại Buriram có tới 8 ngoại binh, trong khi Thai League chỉ cho phép dùng 7 ngoại binh theo công thức  3- 1 - 3: 3 ngoại binh ngoài châu Á, 1 ngoại binh châu Á và 3 ngoại binh Đông Nam Á.

Thậm chí đã có thông tin cho rằng có khả năng đội bóng Thái Lan sẽ thanh lý hợp đồng sớm hơn dự kiến với Xuân Trường để nhường chỗ cho Javier Patino, Stephan Palla và Ingreso. Tuy nhiên, đây mới chỉ là những thông tin đồn thổi của báo chí Philippines nên chưa thể khẳng định được điều gì.

Xuân Trường gặp nhiều khó khăn hơn khi Buriram mang về thêm nhiều tân binh mới 

Dù vậy, theo chuyên gia bóng đá Nguyễn Thành Vinh thì Lương Xuân Trường nên trở về câu lạc bộ HAGL để đá cặp với Tuấn Anh tại V-League sẽ tốt hơn rất nhiều việc phải ngồi dự bị dài hạn và cạnh tranh chỗ đứng với các cầu thủ khác tại Thai League.

“Bây giờ Buriram mua thêm cầu thủ như vậy, Xuân Trường sẽ rất khó khăn khi thi đấu tại Thái Lan. Đó có thể coi là sự không thành công của cậu ấy và sẽ gây ảnh hưởng tới sự nghiệp. Xuân Trường muốn sang Thái Lan để thi đấu, để học hỏi, trưởng thành lên. Thế nhưng đáng tiếc lại không được thi đấu nhiều, cứ phải liên tục ngồi dự bị.

Ngoài ra đây cũng là một sự lãng phí bởi HAGL trong lúc này cũng đang có nhiều thiếu hụt về con người chứ không hề dư thừa gì cả. Vì thế tôi nghĩ nếu Xuân Trường về lại HAGL, thi đấu cùng Tuấn Anh sẽ mang lại nhiều điều tốt hơn. CLB sẽ mạnh lên, ĐTVN cũng có an tâm hơn khi cầu thủ có được trạng thái sung sức thể thao khi liên tục được ra sân.

Xuân Trường không nên lãng phí tài năng của mình trên ghế dự bị của Buriram

Điều quan trọng với cầu thủ là phải được thi đấu, dù trở về Việt Nam hay đi một nơi khác. Nếu chỉ dự bị thì giống như Công Phượng chẳng hạn, cuối cùng lại phải ngậm ngùi ra đi tìm kiếm một cơ hội mới. Được đá ở Thai League cũng tốt thôi, dù có thể chỉ là một đội bóng ở nhóm giữa. Ra sân liên tục sẽ giúp bản thân mình trưởng thành, đóng góp được nhiều cho CLB. Như thế vẫn tốt hơn ở một đội bóng hàng đầu như Buriram nhưng chỉ ngồi dự bị.

>>>Xem trực tiếp bóng đá các trận hôm nay<<<

Xuân Trường cũng 24 tuổi rồi, cần được thi đấu, cọ xát nhiều để cứng cáp hơn. Đời cầu thủ đến độ tuổi này rồi nếu cứ ngồi dự bị sẽ rất dễ làm sa sút phong độ và nó kéo theo cả một thời gian dài không thể phát triển lên được”.

Những lo lắng của ông Nguyễn Thành Vinh không phải là không có căn cứ. Chắc hẳn những người hâm mộ Xuân Trường cũng không đành lòng nhìn anh chật vật mãi nơi xứ người, vì thế nếu có thể Xuân Trường nên trở về để không lãng phí tài năng của mình!

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Theo Hoài Phước (Mupmip TV)

Bảng xếp hạng