ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Việt Nam – Yemen: Khả năng thầy Park sẽ trao cơ hội đá chính cho Văn Toàn?

17:39 14/01/2019

Dù vào sân từ băng ghế dự bị nhưng Văn Toàn đã thi đấu khá ấn tượng trong trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam vs Iran. Điều này khiến nhiều người tin rằng thầy Park sẽ trao cơ hội cho tiền đạo này được ra sân đá chính trong trận cuối vòng bảng Asian Cup 2019 gặp Yemen.

Văn Toàn có thể không phải là lựa chọn hàng đầu của HLV Park Hang-seo tại AFF Cup hay những giải đấu trước đó, nhưng anh được coi là một quân bài chiến thuật không thể thiếu trên băng ghế dự bị. Thỉnh thoảng trong những trận đấu gặp đối thủ không mấy căng thẳng Văn Toàn vẫn được thầy Park xếp đá chính.

Lý giải về điều này HLV của Văn Toàn tại HAGL- ông Hoàng Minh Ninh cho rằng Văn Toàn có khả năng chơi bóng khá bền bỉ, tốc độ cũng tốt tuy nhiên khả năng phòng ngự của anh chưa thực sự ổn, trong khi Công Phượng và Văn Đức là hai cái tên có khả năng lên công về thủ rất linh hoạt khiến cho Văn Toàn chưa được HLV Park Hang-seo trọng dụng nhiều.

Hơn nữa, trong thời gian qua Văn Toàn gặp phải một số chấn thương nhưng đến thời điểm hiện tại anh đã có nền tảng thể lực khá tốt. Trong trận đấu gặp Iran mới đây, Văn Toàn đã được thầy Park tung ra sân ở đầu hiệp 2 thay cho Văn Đức. Tiền đạo này đã thi đấu rất năng nổ và chính anh là người thực hiện đường chuyền chính xác cho Công Phượng băng xuống và suýt chút nữa có được một bàn thắng.

Rất có thể việc HLV Park Hang-seo tung Văn Toàn vào sân vừa để tạo cơ hội cho cậu học trò này thể hiện khả năng đồng thời cọ xát có thêm kinh nghiệm chuẩn bị cho trận đấu cuối cùng gặp Yemen.

Yemen được đánh giá là đội yếu nhất bảng, so với Iraq và Iran thì hàng công của họ yếu hơn rất nhiều nên hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam cũng sẽ không gặp nhiều khó khăn như hai trận trước. Vì thế, HLV Park Hang-seo có thể sẽ chọn giải pháp tấn công hiệu quả để có được chiến thắng đậm đà giành quyền đi tiếp.

Lúc này Văn Đức đang có vẻ đuối sức sau hai trận đấu căng thẳng, Văn Toàn sẽ là một giải pháp tấn công thay thế rất tốt. Nếu được ra sân đá chính, chắc chắn Văn Toàn sẽ tận dụng cơ hội để chứng tỏ giá trị của mình dưới thời HLV Park Hang-seo.

Bảng xếp hạng