ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

VFF có thể sẽ không giữ HLV Park Hang-seo bằng mọi giá

14:03 27/06/2019

Nếu không thể tìm được tiếng nói chung vể chuyện tiền lương cũng như những kế hoạch đề ra trong bản hợp

Mới đây, Liên đoàn bóng đá và đại diện của HLV Park Hang-seo đã cùng nhau ngồi vào bàn đàm phán chuyện gia hạn hợp đồng mới. Buổi làm việc đầu tiên về việc tái ký hợp đồng mới với nhà cầm quân người Hàn kéo dài gần 4 tiếng đồng hồ.

Điều đáng chú ý nhất trong bản hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo mà VFF tiết lộ đó là mức lương khoảng 50.000 USD/ tháng và thời hạn kéo dài 3 năm. Tất nhiên trong trường hợp mà thầy Park đồng ý gia hạn hợp đồng tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam thì không chỉ có chuyện tiền lương mà những điều khoản về khối lượng công việc, quyền lợi của thầy Park và cả VFF cũng là điều cần phải quan tâm.

VFF vẫn đang nỗ lực thuyết phục HLV Park Hang-seo gia hạn hợp đồng mới 

Tất cả mọi thứ dù là chi tiết nhỏ nhất có trong hợp đồng mới giữa HLV Park Hang-seo và VFF đều cần được thống nhất. Tất nhiên trong buổi làm việc đầu tiên sẽ không thể đi đến quyết định cuối cùng. Hai bên cần có thêm thời gian để bàn bạc kỹ hơn, thậm chí là cần thêm nhiều buổi làm việc với nhau nữa.

Cách đây vài ngày khi chuyện gia hạn hợp đồng đang là chủ đề hót trên mạng xã hội, HLV Park Hang-seo có chia sẻ với báo Hàn Quốc rằng: “Chuyện ký kết hợp đồng mới không phải sắp sửa diễn ra như các phương tiện truyền thông Việt Nam đưa tin gần đây. Tôi và công ty đại diện của mình không vội vàng. Chúng tôi cần thời gian để lắng nghe các ý kiến khác nhau”.

Tuy nhiên, nếu tạm dừng chuyện đàm phán hợp đồng mới giữa VFF và HLV Park Hang-seo đến tháng 8 thì mọi chuyện có thể sẽ thay đổi theo hướng khác. Bởi lúc đó nhà cầm quân người Hàn sẽ được tự do đàm phán với các đội bóng khác ngoài VFF, vì theo quy định trong 6 tháng cuối ông có quyền xúc tiến hợp đồng nếu có một đội bóng mới mời chào. Mà hiện tại đã có rất nhiều câu lạc bộ quan tâm và muốn có thầy Park, vì thế người hâm mộ Việt Nam nôn nóng chuyện ký hợp đồng mới cũng là điều dễ hiểu.

Tuy nhiên không loại trừ khả năng hai bên không tìm được tiếng nói chung 

Đó là chưa kể đến chuyện tiền lương và các chế độ đãi ngộ, điều kiện phát triển mà các đối thủ đưa ra so với VFF, rõ ràng càng để lâu sẽ càng bất lợi cho Liên đoàn bóng đá Việt Nam để có thể đàm phán thành công với người đại diện của thầy Park.

Hiện tại, VFF đang cố gắng tăng lương cho HLV Park Hang-seo trong bản hợp đồng mới là khoảng dưới 50.000 USD / tháng, tức là cao gấp đôi mức lương hiện tại (20.000 USD/ tháng). Tuy nhiên, VFF lại khẳng định họ rất mong muốn HLV Park Hang-seo sẽ đồng ý ký vào hợp đồng mới nhưng nếu không được họ cũng sẽ không cố gắng giữ chân ông thầy người Hàn bằng mọi giá.

Điều này có nghĩa rằng sẽ có hai trường hợp xảy ra đó là VFF vẫn đang nỗ lực đàm phán, nếu tìm được tiếng nói chung giữa hai bên thì hợp đồng mới sẽ được thông qua và ngược lại. Trong trường hợp thầy Park không đồng ý với mức lương VFF đưa ra thì nhiều khả năng chuyện tái ký sẽ đi vào ngõ cụt. Tất nhiên không ai mong muốn điều này xảy ra cả! .

Nhiều người chọn xem bóng đá trực tiếp Ibongda TV vì ở đây cung cấp tất cả các trận đấu của độ tuyển Việt Nam, giải vô địch quốc Gia V-League... cũng như những giải đấu hấp dẫn hàng đầu châu Âu từ Ngoại hạng Anh, Cúp C1, La Liga, Serie A... cho đến Bundesliga, Ligue 1.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng