ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Truyền thông Hàn Quốc lo VFF không trả nổi lương cho thầy Park

16:43 24/06/2019

Những ngày qua, truyền thông Hàn Quốc vẫn luôn theo sát vụ gia hạn hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF. Với mức lương mới được đề nghị, báo chí nước này lo ngại rằng VFF sẽ không có đủ tiền để chi trả lương cho nhà cầm quân 60 tuổi này.

Trong tuần này, Liên đoàn bóng đá Việt nam (VFF) sẽ bắt đầu đàm phán gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang Seo và người đại diện của ông. Những thông tin xoay quanh chuyện tương lai của thầy Park nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía truyền thông Hàn Quốc trong những ngày gần đây. Các trang tin ở quê nhà đã liên tục cập nhật các tin tức về HLV Park Hang-seo từ Việt Nam.

Truyền thông Hàn Quốc lo VFF không thể trả nổi lương cho HLV Park Hang-seo 

Với mức tiền lương mới 100 nghìn USD / tháng (tương đương với hơn 2 tỷ VNĐ) mà HLV Park Hang-seo và người đại diện của ông đã đề nghị, báo chí xứ kim chi lo ngại rằng VFF sẽ không có đủ tiền để chi trả ngay cả khi có sự giúp sức của các nhà tài trợ. Thực tế thì vấn đề mức lương cũng đang là một trở ngại lớn nhất trong nỗ lực “giữ chân” nhà cầm quân người Hàn ở lại vì sau khi kết thúc hợp đồng hiện tại, bầu Đức sẽ không đứng ra lo tiền lương nữa mà sẽ để VFF tự chi trả.

 

Trang Best Eleven còn lo rằng VFF thậm chí còn không thể đáp ứng được mức lương 30 nghìn USD/ tháng. Mặc dù truyền thông Việt Nam vẫn đăng tin về việc VFF sẽ được hỗ trợ rất nhiều về mặt tài chính bởi các doanh nghiệp, nhà tài trợ khác nhau để không bị rơi vào tình trạng thiếu thốn nhưng tờ Sport News vẫn lo lắng rất khó để VFF có thể duy trì trả mức lương 100.000 USD/ tháng cho nhà cầm quân người Hàn trong thời hạn của bản hợp đồng mới.

HLV Park Hang-seo và VFF sẽ sớm đàm phán về hợp đồng mới 

Không chỉ có Hàn Quốc mà truyền thông các quốc gia khác như Thái Lan và Indonesia cũng đang rất quan tâm đến tương lai của HLV Park Hang-seo ở Việt Nam. Đây là điều dễ hiểu bởi Thái Lan và Indonesia là hai trong số những kình địch của bóng đá Việt Nam trong khu vực Đông Nam Á.

>>>Xem bóng đá trực tiếp hay nhất tại  IBONGDA.LIVE<<<

Trước đó Thái Lan còn gây xôn xao dư luận với những thông tin dùng nhiều tiền để mời chào HLV Park Hang-seo về dẫn dắt đội tuyển quốc gia xứ chùa Vàng. Tuy nhiên mới đây, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Thái Lan – ông Somyot Pumpanmuang đã lên tiếng phủ nhận tất cả chỉ là tin đồn khi cho rằng HLV người Hàn Quốc vẫn còn hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam và việc "chèo kéo" ở thời điểm hiện tại sẽ ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ giữa các bên.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng