ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Trần Đình Trọng: Đừng tuyệt vọng, hãy nhìn Tuấn Anh để làm động lực!

14:53 19/06/2019

Đó là những lời động viên mà NHM muốn gửi đến Đình Trọng khi biết anh bị chấn thương khá nặng và có thể kết thúc mùa giải sớm tại đây dù mới đi được một nửa chặng đường.

Trong trận đấu giữa Hà Nội FC và HAGL cách đây không lâu, Đình Trọng đã không may bị chấn thương nặng sau pha bám đuổi Chevaughn Walsh. Anh đã quỵ xuống sân, đập tay xuống đất liên tục cùng những cái nghiến răng đầy đau đớn và ôm mặt khóc òa như đứa trẻ.

Sau đó anh đã được đưa ra khỏi sân cỏ bằng cáng khiêng, những cổ động viên có mặt trên sân chứng kiến cảnh tượng ấy đều không khỏi xót xa, lo lắng. Theo chuẩn đoán ban đầu của bác sĩ, Đình Trọng bị đứt bán phần dây chằng chéo trước, rách sụng chêm đầu gối trái. Đây là một trong những chấn thương đáng sợ nhất đối với một cầu thủ. Dự kiến Đình Trọng sẽ phải phẫu thuật và cần ít nhất từ 6 đến 8 tháng để phục hồi chấn thương.

Đình Trọng có nguy cơ nghỉ đến hết mùa giải vì chấn thương nặng 

Đầu năm 2019, Đình Trọng đã mất 2 tháng ngồi ngoài sân cỏ để điều trị chấn thương bàn chân phải ở Hàn Quốc, sau khi trở lại V-League 2019 chưa lâu thì nay anh lại tiếp tục gặp phải một chấn thương nặng khác. Với quãng thời gian trên đồng nghĩa rằng năm 2019 gần như đã kết thúc sớm với Đình Trọng. Điều đáng nói là kết thúc theo một kịch bản không thể buồn hơn được nữa.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Nếu như năm 2018 đánh mấu dấu quan trọng trong sự nghiệp của Đình Trọng khi anh vươn lên trở thành ngôi sao sáng trên bầu trời bóng đá Việt Nam thì năm 2019 lại cướp đi của anh quá nhiều thứ. Anh không chỉ để lỡ Sea Games 2019 mà còn vắng luôn cả vòng loại World Cup 2022, thậm chí có thể vòng chung kết U23 châu Á 2020 diễn ra tại Thái Lan, Đình Trọng cũng chưa chắc có mặt.

Đình Trọng đang rất buồn và thất vọng 

Không ai có thể ngờ rằng chỉ trong phút chốc một trung vệ hay nhất của bóng đá Việt Nam, một người mà Tây không sợ, ta lại càng không đã để lỡ quá nhiều cơ hội chỉ vì một chấn thương. Hiện giờ Đình Trọng đang khá suy sụp về tình trạng chấn thương của mình. Bạn thân của Trọng Ỉn là Văn Kiên đã tâm sự rằng: “Trọng bây giờ ngại ra ngoài. Vì sợ người ta chú ý đến chiếc nạng. Nên đi ăn sáng ở làng gần đây là mình đưa Trọng đi”.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Duy Mạnh cũng chia sẻ: “Đình Trọng đang rất buồn và thường xuyên mất ngủ vì chấn thương”.

Đối với sự nghiệp của các cầu thủ thì chấn thương luôn là kẻ thù lớn nhất. Tuy nhiên, đây là điều không ai mong muốn và cũng khó có thể tránh khỏi, ngay cả những ngôi sao bóng đá lớn trên thế giới cũng từng phải trải qua những chấn thương kinh hoàng. Vì thế người hâm mộ đang rất mong Đình Trọng sẽ không vì chấn thương lần này mà đánh mất niềm tin. Nếu có tuyệt vọng hãy nhìn vào tấm gương Tuấn Anh để có thêm động lực cố gắng. Nhất định một ngày gần nhất anh sẽ trở lại với những người đồng đội thân yêu của mình!

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng