ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Tin chấn động: HLV của Iran bỏ đại chiến với Việt Nam?

17:18 10/01/2019

Đội tuyển Iran đang đứng trước nguy cơ không có HLV Carlos Queiroz trong trận đấu với ĐT Việt Nam.

Đội tuyển Iran là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch ASIAN CUP 2019, họ đã có khởi đầu hoành tráng nhất Asian Cup 2019 khi đè bẹp ĐT Yemen 5-0. Vị trí nhất bảng D sẽ khó lòng thoát khỏi tay của đại diện đến từ Tây Á.

Tuy nhiên, Iran đang đón nhận một tin cực sốc khi có nguy cơ không thể cùng đồng hành với đội đến hết chiến dịch Asian Cup 2019.Nguồn tin từ chính báo giới Iran (tờ Tasnim) và Colombia (El Tiempo) cho hay, nhà cầm quân người Bồ Đào Nha nhiều khả năng sẽ đến dẫn dắt ĐT Colombia. Thậm chí, ông sẽ nhậm chức trong một vài ngày tới.

Hiện tại, ĐT Colombia không có huấn luyện viên trưởng sau khi Pekerman từ chức khi World Cup 2018 khép lại. Carlos Queiroz gây ấn tượng mạnh với thành tích giúp đội tuyển Iran góp mặt tại hai vòng chung kết World Cup liên tiếp (2014, 2018). Trên đất Nga vừa qua, Iran đã thi đấu rất tốt và họ suýt làm nên bất ngờ trước ĐT Bồ Đào Nha.

Thông tin trên chắc chắn sẽ tạo ra tâm lý không tốt cho đội tuyển Iran. Thậm chí không loại trừ khả năng đội đầu bảng D sẽ không còn HLV Queiroz khi đối đầu đội tuyển Việt Nam ở lượt 2 diễn ra ngày 12/1 tới đây (18h00).

ĐT Việt Nam sẽ có đôi chút lợi thế nếu như ông Queiroz không dẫn dắt Iran. Tuy nhiên, sức mạnh của Iran là quá mạnh so với các đối thủ ở bảng D và 1 tấm vé đi tiếp không phải là điều khó khăn.

Bảng xếp hạng