ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Tiết lộ mức lương HLV Park Hang-seo mong muốn, liệu VFF có đáp ứng được?

16:17 22/06/2019

Rất có thể trong tuần tới người đại diện của HLV Park Hang-seo sẽ bay ra Hà Nội để cùng đàm phán với Liên đoàn bóng đá Việt Nam về việc gia hạn hợp đồng mới giữa nhà cầm quân người Hàn và bóng đá Việt Nam. 
Việc gia hạn hợp đồng mới giữa Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) với HLV Park Hang-seo đang là một chủ đề cực hót được cộng đồng mạng cực kỳ quan tâm trong những ngày qua. Mặc dù Thái Lan từng tung các thông tin thể hiện sự quan tâm và sẵn sàng chi ra số tiền lương cực khủng để mời chào HLV Park Hang-seo, nhưng bản thân nhà cầm quân người Hàn vẫn muốn được tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam.

HLV Park Hang-seo muốn tiếp tục được gắn bó cùng bóng đá Việt Nam 

Theo một số thông tin chia sẻ, trong tuần tới người đại diện của HLV Park Hang-seo là ông Lee Dong-jun sẽ tới Hà Nội để ngồi vào bàn đàm phán chính thức với VFF về tương lai của HLV trưởng ĐTQG Việt Nam. Trong buổi làm việc này, ngoài chuyện đàm phán thời hạn gia hạn hợp đồng mới giữa HLV người Hàn với bóng đá nước ta thì mức lương cũng sẽ được đề cập.

>>>Xem bóng đá trực tiếp tại  IBONGDATV<<<

Lúc này người hâm mộ đang cực kỳ quan tâm đến mức lương mà nhà cầm quân người Hàn sẽ được nhận khi gia hạn hợp đồng mới. Theo chủ trương ban đầu của VFF thì họ sẽ trả cho ông Park số tiền 50 nghìn USD/ tháng vì họ còn phải trang trải lương 6 vị trợ lý cho nhà cầm quân người Hàn Quốc. Tuy nhiên, bản thân ông Park lại đang mong muốn nhận được mức lương 100 nghìn USD/tháng, tức là gấp 5 lần con số hiện tại. Vì thế một câu hỏi được đặt ra là liệu VFF có đáp ứng được số tiền này?

Tuy nhiên mức lương mà HLV Park Hang-seo mong muốn đang khiến VFF lo lắng 

Hiện tại, HLV Park Hang-seo vẫn đang được bầu Đức trả lương, nhưng sau khi kết thúc hợp đồng thì bầu Đức sẽ không lo lương của nhà cầm quân người Hàn nữa mà để cho VFF tự chi trả. Chuyện tiền lương của HLV Park Hang-seo đang là vấn đề khiến VFF phải lo lắng, và chắc chắn đây cũng sẽ là nội dung chính trong quá trình đàm phán. Trước thông tin HLV Park Hang-seo chuẩn bị gia hạn hợp đồng với VFF thì ở nhiều quốc gia tại Đông Nam Á như Thái Lan, Indonesia hay Malaysia đều phát đi tín hiệu muốn có sự phục vụ của HLV người Hàn Quốc cho họ.

 

Trước đó, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải khẳng định, VFF tự tin có thể gia hạn hợp đồng với ông Park. Tiền lương của vị thuyền trưởng xứ kim chi sẽ huy động từ ngân sách và nguồn xã hội hóa.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng