ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Thái Lan tìm cách tiếp cận HLV Park Hang-seo, VFF khẳng định sẽ sớm gia hạn hợp đồng

19:32 18/06/2019

Trước thông tin Liên đoàn bóng đá Thái Lan muốn mời HLV Park Hang-seo về làm HLV trưởng đội bóng này với mức lương cao gấp 4 lần Việt Nam, VFF đã khẳng định sẽ nhanh chóng gia hạn hợp đồng mới với nhà cầm quân người Hàn.

Theo thông tin từ tờ Star News (Hàn Quốc) cho biết, Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) đang có ý định dùng mức lương cao gấp 4 lần Việt Nam để mời gọi HLV Park Hang-seo về dẫn dắt đội bóng này. Mặc dù thông tin trên vẫn đang được bỏ ngỏ nhưng người hâm mộ Việt Nam đã rất lo lắng và muốn VFF nhanh chóng gia hạn hợp đồng mới với nhà cầm quân người Hàn để tránh những rắc rối về sau.

Tờ báo này cũng nhấn mạnh rằng Thái Lan đang rất khao khát có được những thành tích mà HLV Park Hang-seo đã mang về cho bóng đá Việt Nam trong số gần 2 năm qua. Thực sự thì đội bóng xứ sở Chùa vàng vẫn chưa có được một huấn luyện viên nào thực sự nổi trội, việc để thua đau đớn trước Việt Nam tại King’s Cup 2019 vừa qua đã nói lên hiện trạng đáng báo động của đội bóng này.

Thái Lan đang tính dùng lương cao để mời gọi HLV Park Hang-seo 

“Rõ ràng trong quá khứ Thái Lan mạnh hơn Việt Nam, nhưng khi ông Park xuất hiện điều đó đã không còn nữa, vì vậy VFF sẽ phải đẩy nhanh quá trình gia hạn cùng HLV này bởi vị thế của nhà cầm quân người Hàn Quốc đang lên”.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda

Trước đó, Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết sẽ mới tính đến chuyện gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo sau khi có kết quả thi đấu của những trận đầu tiên tại World Cup 2022 của đội tuyển Việt Nam vào tháng 9 này hoặc chờ đến thời điểm khai mạc môn bóng đá na Sea Games 30 vào cuối tháng 11 nhưng với tình hình hiện tại, VFF đã phải khẳng định lại rằng sẽ nhanh chóng đàm phán với “thầy phù thủy” về việc gia hạn hợp đồng mới để tránh sự nhòm ngó của Thái Lan, đồng thời cũng sẽ có những thay đổi khác để phù hợp hơn với tình hình thực tế.

VFF khăng định sẽ sớm gia hạn hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo 

Thực tế thì với tài năng và những cống hiens của HLV Park Hang-seo cho nền bóng đá Việt Nam trong suốt thời gian qua khiến cho các đội bóng khác như Thái Lan, Malaysia, Philippines hay Indonesia muốn mời gọi HLV Park Hang-seo về với mức lương cao cũng là chuyện bình thường.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Điều quan trọng vẫn nằm ở quyết định của nhà cầm quân người Hàn, nhưng không vì thế mà VFF có thể chủ quan, tốt nhất chúng ta nên biết nắm giữ cơ hội. Chuyện gia hạn hợp đồng mới không chỉ thể hiện sự trân trọng thầy Park mà còn là một quyết định đúng đắn giúp bóng đá nước nhà có cơ hội phát triển mạnh mẽ hơn trong tương lai.  

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng