ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Thái Lan chơi lớn, trả lương gấp 17 lần HLV Park Hang-seo cho thầy Nhật?

15:57 20/06/2019

Nếu Liên đoàn bóng đá Thái Lan để cựu HLV Nhật Bản - Akira Nishino ngồi vào ghế HLV trưởng Thái Lan thì họ sẽ phải chi ra khoản tiền lương cao gấp 17 lần so với HLV Park Hang-seo để trả cho nhà cầm quân này.

Theo nhiều trang báo uy tín của Thái Lan cho biết, cựu huấn luyện viên trưởng của Nhật Bản – ông Akira Nishino đã nộp đơn vào chiếc ghế nóng đáng còn trống của đội tuyển Thái Lan.

Đối với Liên đoàn bóng đá Thái Lan và những người hâm mộ đội bóng này thì đây được coi là một tin vui vì họ đang cần có một huấn luyện viên đẳng cấp có đủ khả năng dẫn dắt đội tuyển quốc gia đứng dậy sau những thất bại liên tiếp trong thời gian gần đây.

Cựu HLV Nhật Bản đang muốn ngồi vào chiếc ghế nóng của tuyển Thái Lan

Nhất là khi đội bóng xứ sở chùa Vàng đang quyết tâm đặt ra mục tiêu giành được một suất tại sân chơi World Cup thì thông tin này lại càng giúp họ có thêm niềm tin để thực hiện.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Thế nhưng vấn đề lớn nhất đối với những nhà lãnh đạo của bóng đá Thái Lan lúc này chính là nằm ở tiền lương. Với những danh tiếng của một nhà cầm quân mới đưa Nhật Bản lọt vào vòng 1/6 World Cup 2018 thì chắc chắn mức lương phải trả cho vị chiến lược gia này không phải là nhỏ.

Theo tiết lộ của tờ Siam sport, HLV Akira Nishino từng nhận mức lương tới 30 triệu yên (tương đương với 270 nghìn USD), con số này cao gấp khoảng 17 làn số tiền lương mà HLV Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam đang được nhận.

Thái Lan đang cân nhắc vì số tiền lương trả cho HLV Akira Nishino quá lớn 

Đó là chưa tính đến trường hợp vị huấn luyện viên này có thể sẽ còn đòi mức lương khủng hơn nhiều so với con số thời còn dẫn dắt Nhật Bản. Vì thế dù rất hứng thú với nhà cầm quân này nhưng Liên đoàn bóng đá Thái Lan có thể sẽ phải cân nhắc thêm vì họ khó có thể đáp ứng được yêu cầu mức lương như trên.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

HLV Rajevac – người bị Thái Lan sa thải sau những thành tích thi đấu tệ hại ở Asian Cup 2019 cũng chỉ nhận được số tiền lương gần 60 nghìn USD, vị chiến lược gia này cũng từng đưa Ghana vào tứ kết World Cup 2010.

Ở khu vực Đông Nam Á, người nhận được số tiền lương tháng cao nhất khi dẫn dắt đội tuyển quốc gia mới chỉ có HLV Eriksson, ông nhận được số tiền 80 nghìn USD khi nhận lời dẫn dắt đội tuyển Philippines.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng