ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Tần suất 1 bàn/ trận, Messi hướng đến cột mốc 400 tại La Liga

18:39 13/01/2019

Từ đầu mùa giải đến giờ, Messi vẫn giữ phong độ rất ổn định với tần suất ghi 1 bàn thắng/ trận đấu. Cuộc đối đầu với Eibar tại sân nhà Nou Camp sẽ là một cơ hội tốt để Messi cán mốc 400 bàn thắng tại đấu trường La Liga.

Ở lượt đi của mùa giải, Barca có thành tích thi đấu không mất ấn tượng khi chỉ thắng 6/18 vòng đấu. Tuy nhiên thời gian gần đây phong độ của Barca đang tốt trở lại trong khi Atletico Madrid và Real đang ngày càng sa sút.

Tại La Liga, hàng công của Barca vẫn thi đấu bùng nổ với 50 bàn thắng từ đầu mùa giải. 4 trận liên tiếp gần đây họ đều giành chiến thắng và chỉ để bị thủng lưới đúng 2 lần. Tính riêng Messi tại đấu trường này sau 434 trận đấu, anh đã có đóng góp cho đội bóng tất cả 399 bàn thắng. Chính vì thế trận đấu gặp Eibar tới đây sẽ là cơ hội rất tốt để Messi nâng số bàn thắng của mình lên con số 400.

Eibar đang gặp phải rất nhiều vấn đề ở mùa giải này, họ thường xuyên để bị lọt lưới sớm. Trong 5 lần ra sân gần nhất trên mọi mặt trận, Eibar đều để hòa và chưa có trận thắng nào. Bước vào trận đấu gặp Barca sẽ là một thử thách vô cùng khó khăn với họ khi không có sự phục vụ của trung vệ Samuel Umtiti và Rafinha, còn Thomas Vermaelen và Sergi Samper cũng đang bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Hiện chỉ có Fabian Orellana là người đạt phong độ cao nhất trong màu áo Eibar, nhưng HLV Ernesto Valverde chắc chắn vẫn không chủ qua trong trận đấu này, có thể ông vẫn tung Messi, Luis Suarez và Ousmane Dembele vào sân với vai trò đá chính trên hàng công.

Messi đang đạt phong độ cao khi hiệu suất ghi bàn của anh trung bình là 1 bàn/ trận. Theo con số thống kê Messi đã giúp đội bóng giành được 325 trận thắng, tỷ lệ chiến thắng đạt gần 75%. Hầu hết những trận thi đấu cho Barca, Messi đều được ra sân trong đội hình chính. Con mồi ưa thích của Messi là Sevilla (25 bàn thắng), sau đó đến Atletico Madrid (23 bàn thắng) và cuối cùng là Valencia (22 bàn thắng).

Dự đoán Eibar cũng không ngoại lệ, rất có thể họ sẽ tiếp tục để bị thủng lưới sớm trước Barca. Đây cũng là một trận đấu dễ chịu đối với Messi, anh hoàn toàn có thể nâng con số bàn thắng tại La Liga lên mốc dấu kỷ lục 400.

Bảng xếp hạng