ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Sốc: Neymar không còn mặn mà với PSG, lộ cuộc "đi đêm" trị giá 222 triệu euro với Barca!

17:10 10/01/2019

Nhiều nguồn tin cho biết, Neymar vừa có chuyến "đi đêm" với BLĐ Barcelona, điều này khiến các VĐV của PSG rất tức giận.

Có thể thấy rằng, Neymar đang có phong độ tốt cùng PSG trong mùa giải năm nay. Anh ghi được 17 bàn thắng, 8 đường kiến tạo chỉ trong 19 trận. Neymar cùng với Mbappe và Cavani tạo nên bộ ba hủy diệt tại Ligue 1 vào lúc này.

Có thể thấy rằng, anh đang được hưởng cuộc sống của ông hoàng ở Paris nhưng anh chỉ muốn trở lại đội bóng cũ Barcelona. Nhiều lần siêu sao người Brazil nói với bạn bè rằng anh muốn trở lại Nou Camp, không muốn chơi bóng ở nơi tẻ nhạt như Ligue 1.

Mới đây, truyền thông Tây Ban Nha cho biết, cha của Neymar Junior là ông Neymar Senior với đại diện của CLB Barcelona là Andre Cury ở Brazil đã gặp nhau để lên kế hoạch đưa chân sút này về Barca.


Andre Cury là một tay cò có tiếng nói trong giới, là một người có tiếng nói ở Barcelona. Chính ông đã giúp đội chủ sân NOU CAMP có được chữ ký của Neymar từ CLB Santos năm 2013. Chính vì thế, việc Neymar quay trở lại bên cạnh Messi là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Neymar đã từng ra đi vì không chịu thi đấu dưới bóng của L.Messi, anh có những tham vọng riêng của bản thân. Tuy nhiên, việc sang Pháp thi đấu khiến anh không có được những giải thưởng cá nhân đáng chú ý nào. Ngay cả Qủa bóng vàng Brazil 2018, anh cũng để rơi vào tay của Roberto Firmino, cầu thủ đang chơi cho Liverpool.

 

Bảng xếp hạng