ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Sau tất cả, VFF cần vinh danh bầu Đức thay vì cứ im lặng!

15:57 19/06/2019

Mới đây, HLV Lê Thụy Hải cho rằng Liên đoàn bóng đá Việt Nam cần có sự tri ân bầu Đức sau tất cả những gì ông đóng góp cho bóng đá Việt Nam thay vì cứ im lặng như thời gian qua.

Theo HLV Lê Thụy Hải, bầu Đức xứng đáng nhận được lời cảm ơn hoặc được Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) vinh danh sau tất cả những gì đã làm cho bóng đá nước nhà. Dù bản thân bầu Đức không cần những điều này nhưng điều đó cho thấy sự trân trọng với những đóng góp của ông trong thời gian qua.

HLV Lê Thụy Hải cho rằng VFF cần cảm ơn và vinh danh bầu Đức 

“Liên đoàn bóng đá Việt Nam đầu tư cho bóng đá không phải nhiều. Bầu Đức lại làm được điều này, từ tiên phong trong công tác đào tạo trẻ để tạo tiền đề phát triển bóng đá trẻ, còn trả lương cho HLV Park Hang Seo. Tôi nghĩ VFF cần làm điều gì đó với bầu Đức để mọi người nhìn vào thấy được…”.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Việc bầu Đức có đóng góp những gì cho bóng đá Việt Nam thì tất cả mọi người đều biết. Từ việc xây Học viện bóng đá HAGL- Arsenal – JMG đến việc mời HLV Park Hang-seo sang Việt Nam và tự nguyện bỏ tiền túi ra để trả lương. Thậm chí chính bầu Đức là đã chi hàng tỷ đồng cho bóng đá Việt Nam trong nhiều năm qua. Cũng chính ông là người mở đường cho bóng đá trẻ và làm hồi sinh tình yêu bóng đá của người hâm mộ. Tất cả những điều đó đã tạo nên thành công như ngày hôm nay.

Bầu Đức đã có đóng góp quá nhiều cho bóng đá Việt Nam 

Điều đáng quý nhất là ngay cả khi làm đơn xin nghỉ VFF thi bầu Đức vẫn luôn dõi theo bóng đá nước nhà. Ông vẫn không ngừng có những đóng góp khác nhau, dù khó khăn về kinh tế nhưng vẫn cố gắng để trả lương cho HLV Park Hang-seo.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Thực tế thì không chỉ những người làm bóng đá mà những người bình thường cũng có thể nhìn thấy sự đóng góp của bầu Đức. Ai ai cũng phải kính trọng và nể phục ông vị độ chịu chơi, chịu chi theo đúng nghĩa hết lòng hết dạ vì bóng đá. Vì thế việc VFF vinh danh hoặc gửi lời cảm ơn đến bầu Đức là một việc làm rất quan trọng, vừa có thấy sự trân trọng vừa để thấy rằng Liên đoàn bóng đá Việt Nam không lạm dụng tình yêu bóng đá và những đóng góp của bầu Đức.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

 

Bảng xếp hạng