ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Sanchez đá như siêu sao khi về tuyển, phải chăng chính M.U đã giết chết anh?

11:17 22/06/2019

Nhờ những bàn thắng liên tiếp trong 2 trận đấu của Alexis Sanchez mà Chile đã chính thức giành được tấm vé vào vòng 1/8 Copa America 2019 sớm 1 trận sau khi mang về 6 điểm tuyệt đối.

Sau chiến thắng trước đại diện châu Á là Nhật Bản, các cầu thủ Chile bước vào trận đấu gặp Ecuador với sự tự tin bất ngờ vì họ chỉ còn cách vòng tứ kết 1 trận thắng. Trong khi đó, phía đối thủ Ecuador sau trận thua nặng nề với tỷ số 0-4 trước Uruguay ngay ngày mở màn Copa America 2019 đã phải thay đổi đến 6 vị trí trên sân.

Chile nhập cuộc đầy tự tin trong trận gặp Ecuador 

Mặc dù đã có sự chuẩn bị khá kỹ khi điều chỉnh các vị trí trong đội hình nhưng Ecuador cũng chỉ đứng vững được hơn 7 phút đồng hồ kể từ khi bóng chính thức lăn trên sân. Ở một tình huống phạt góc, tiền vệ Fuenzalida đã có cơ hội vung chân sút một quả cực căng găm bóng dội vào cột dọc rồi chui thẳng vào lưới giúp Chile có được bàn thắng đầu tiên.

Sau khi đã có lợi thế dẫn trước, Chile chủ động chơi chậm và chắc chắn hơn để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho phần sân nhà không bị đối phương tấn công, vừa để bảo vệ thành quả mới ghi được vừa là giữ sức cho những phút thi đấu còn lại hoàn thành nhiệm vụ mang về 3 điểm sau khi trận đấu kết thúc.

>>> Trực tiếp bóng đá các trận đêm nay<<<

Thế nhưng chỉ một chút lơ là sau đó của hàng thủ đã tạo điều kiện cho Sebastian Mendez thoát xuống đối mặt với Arias và thủ thành 31 tuổi đang chơi bóng tại Argentina buộc phải phạm lỗi. Ngay lập tức trọng tài thổi còi giơ tay vào chấm phạt đền mà không cần đến côn nghệ Var. Trên chấm phạt đền, Enner Valencia, tiền đạo từng khoác áo vài CLB ở Premier League đã thực hiện thành công với cú sút căng vào chính giữa cầu môn mang về bàn thắng gỡ hòa cho đội nhà.

Sanchez đã có thêm bàn thắng giúp Chile giành chiến thắng 

Thời gian còn lại là sự giằng co thế trận vô cùng kịch tính giữa hai đội. Đến phút thứ 51, Aranguiz tạt bóng từ cánh phải và Alexis Sanchez không bị ai kèm cực thoải mái tung ra cú đặt lòng, bóng đi đập đất rồi hoàn toàn đánh bại nỗ lực cứu thua hết mình của thủ môn Dominguez, qua đó ấn định tỉ số 2-1.

Đây cũng là tỷ số cuối cùng khép lại trận đấu. Với việc giành được 2 chiến thắng liên tiếp với 6 điểm tối đa mang về, Chile trở thành đội thứ 2 tại Copa America 2019 sau Colombia có mặt ở vòng 1/8.

Trong khi đó, Ecuador trắng tay cả hai lượt trận đầu tiên tại Copa America 2019 đã chưa có điểm nào và gần như bị loại. Dù họ vẫn còn cơ hội đứng hạng 3 chung cuộc song với số điểm tối đa là 3 (nếu thắng Nhật Bản ở trận cuối) thì họ rất khó cạnh tranh với 2 đội hạng 3 ở bảng A và B để giành vé vớt vào vòng 1/8.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng