ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Real Madrid quyết mang Eden Hazard và Christian Eriksen về vào mùa hè này!

18:43 13/01/2019

Sau sự yếu kém của hàng công, BLĐ Real đang tỏ rõ quyết tâm mang H10 và Eriksen về sân Santiago Bernabéu.

Cặp đôi đang có phong độ tốt tại Ngoại hạng Anh mùa này đang là mục tiêu hàng đầu của Real. Nhiều thông tin cho rằng, đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha sẽ đẩy mạnh quá trình mang 2 ngôi sao này về khi mùa giải 2018 - 2019 kết thúc. Tuy nhiên, con số khởi điểm mà họ đưa ra chỉ là 50 triệu bảng. Có lẽ, 50 triệu cho Eriksen có thể chấp nhận được nhưng với H10 thì Real đang quá mơ mộng.

Tuy nhiên, cả Chelsea lẫn Tottenham đang đứng trước nguy cơ mất 2 ngôi sao của mình khi họ chưa đồng ý gia hạn hợp đồng mới với đội bóng. Real Madrid đã xác định cầu thủ chơi Spurs Eriksen là người kế thừa hoàn hảo cho Luka Modric. Cả Modric và Eriksen đều là những ngôi sao của Tottenham.

Cựu cầu thủ của Tottenham, Modric đã giành Quả bóng Vàng năm ngoái nhưng giờ đã 33 tuổi. Trong khi Hazard, 28 tuổi được đánh giá là người đủ khả năng lấp đầy khoảng trống mà Cristiano Ronaldo để lại.

Chelsea đang hy vọng sẽ giữ được H10 với một hợp đồng trị giá 300.000 bảng mỗi tuần nhưng chưa có thỏa thuận nào được đưa ra, điều này đã mở ra cơ hội cho Real sở hữu siêu sao người Bỉ. Huấn luyện viên của The Blues, Maurizio Sarri, đã nhấn mạnh rằng đã đến lúc quyết định quyết định cho Hazard về việc cam kết tương lai của mình.

 

Bảng xếp hạng