ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Quang Hải lãng mạn bất ngờ trong ngày sinh nhật bạn gái khiến dân mạng phải “gato”

16:25 25/06/2019

Rất ít khi đăng tải hình ảnh bạn gái của mình lên trang cá nhân vì sợ bị soi mói, nhưng Quang Hải đã phá lệ nhân dịp sinh nhật tròn 20 tuổi của Nhật Lê khiến khá nhiều người bất ngờ.

Trái ngược với hình ảnh lạnh lùng, cool ngầu trên sân cỏ là một Quang Hải sống rất tình cảm và đôi khi rất “sến sẩm” trong tình yêu mà ít ai biết. Hôm qua (24/6) là ngày sinh nhật của bạn gái anh – Nhật Lê, tiền vệ tuyển Việt Nam đã có những hành động “đặc biệt” khi đăng tải bức ảnh chụp chung của cả hai tại trang cá nhân kèm lời chúc ngọt ngào.

“Luôn trân trọng những người bên mình những lúc khó khăn nhất. Và cảm ơn Lu vì điều đó. Chúc tuổi 20 mạnh mẽ, kiên cường, vui vẻ, hạnh phúc Lu nhé. Happy Birthday!”, Quang Hải viết.

Đáp lại lời chúc của bạn trai, Nhật Lê đã gửi lời cảm ơn ngọt ngào đến Quang Hải: “Lu cảm ơn bạn Hải nhiều nhaaa”.

Quang Hải thể hiện tình cảm trong ngày sinh nhật bạn gái 

Ngoài ra anh còn tặng cho bạn gái lọ nước hoa của một hãng cao cấp và tự tay làm một cuốn sổ ghi lại tất cả những kỷ niệm yêu nhau của cả hai trong suốt 3 năm qua. Mặc dù Nhật Lê chỉ để lộ một chút về cuốn sổ ấy nhưng các fan vẫn kịp nhìn được một vài thông tin thú vị bên trong.

Có vẻ như Quang Hải đã dành rất nhiều thời gian để làm món quà tâm đắc này, anh dán từng bức ảnh một cách tỉ mỉ và ghi lại những lời yêu thương dành cho người yêu. Hành động lãng mạn của tiền vệ CLB Hà Nội không chỉ khiến hot girl quê Quảng Nam thấy ấm áp, mà còn làm nhiều dân mạng phải "gato".

Chỉ sau vài giờ đăng tải, status chúc mừng sinh nhật của Quang Hải nhận được hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận của dân mạng. Phần lớn mọi người gửi lời chúc hạnh phúc tới đôi uyên ương và chúc mừng sinh nhật tới cô gái may mắn này. Trong đó có sự góp vui của người đồng đội Đức Chinh khi trêu chọc kiểu tóc ngày trước của Quang Hải “Xời… quả tóc ngày xưa kìa. Hahahaa” và ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân cũng gửi lời khen” “Nhìn tướng phu thế lắm rồi 2 đứa nhé”.

Mối tình 3 năm của Quang Hải và Nhật Lê khiến khá nhiều người phải ngưỡng mộ 

Trước đó ngày 12/4, nhân dịp sinh nhật 22 tuổi của Quang Hải, Nhật Lê cũng đăng ảnh hai người kèm theo lời chúc: “Ngày HZ Say Hi với thế giới, chúc những gì tốt đẹp nhất nhé! Happy Birthday to my love. Nhờ ngày đặc biệt nên tiện thể lên con ảnh không lại tưởng quên mặt nhau”.

Quang Hải và Nhật Lê là một trong những cặp đôi cầu thủ - WAG được chú ý nhất hiện nay. Họ đã bên nhau được 3 năm, trong một lần tương tác với fan trên mạng, Nhật Lê tiết lộ tiền vệ CLB Hà Nội là chàng trai mình gặp và yêu năm 17 tuổi. Quang Hải khi đó mới bước sang tuổi 19. Nhật Lê cũng từng chia sẻ cô không xa lạ về chuyện yêu xa. Nếu Quang Hải có cơ hội thi đấu ở nước ngoài, cô hết lòng ủng hộ.

Để theo dõi các trận đấu của Quang Hải cùng Hà Nội và đội tuyển Việt Nam, hãy truy cấp vào xem bong da truc tiep IBONGDA TV

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng