ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Pogba hàm ý nói về sự ra đi của Mourinho "Phòng ngự không phải sở thích của tôi"!

16:32 14/01/2019

PAUL POGBA đang lột xác dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Anh khẳng định rằng, bản thân mình ưa thích lối đá tấn công đẹp mắt.

 

Có thể thấy, Pogba đã có quãng thời gian vất vả dưới thời HLV Mourinho. Nhưng khi chiến lược gia người Bồ Đào Nha ra đi, anh đã quay lại với bóng dáng của một siêu sao thực thụ.

Chỉ riêng ở Premier League, anh đã ghi được bảy bàn, bốn trong số đó được thực hiện khi Solskjaer nắm quyền HLV trưởng tại MU.

Nói với Sky Sports sau chiến thắng 1-0 của United trước Tottenham, Pogba nói: "Tôi rất thích chơi bóng đá. Thật khó khăn khi ai đó bắt tôi phải đá phòng ngự (dưới thời Mourinho), chiến thuật chúng tôi từng chơi thật tệ, tôi thích tấn công hơn, rực lửa và được cầm bóng ở bên sân của đối thủ. Phòng ngự không phải là khả năng tốt nhất của tôi."

Anh ấy đã thừa nhận rằng đang được chơi thứ bóng đá đỉnh cao dưới thời HLV Solskjaer. Có thể thấy , trong trận gặp Tottenham, anh đã có pha kiến tạo không tưởng cho Marcus Rashford ghi bàn thắng duy nhất giúp Man United giành ba điểm quý giá tại Wembley.

Pogba đã được chơi trong một vai trò quan trọng hơn dưới thời Solskjaer, với Nemanja Matic và Ander Herrera hỗ trợ phía sau, tiền vệ người Pháp càng trở nên đáng sợ hơn.

"Tôi rất vui vì Matic có thể giúp tôi hoàn thành tốt việc phòng ngự. Tôi biết chúng tôi có thể triển khai bóng tốt khi chúng tôi có bóng, tôi có thể sút, tôi có thể vượt qua mọi cầu thủ trước mặt. Khi phía sau tôi được đảm bảo, tôi có thể tự do chơi bóng và mang lại kết quả tốt nhất cho đội bóng."

 

Bảng xếp hạng