ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Những điều đáng chú ý về CLB mới mà Công Phượng thử việc

15:00 19/06/2019

Không phải Paris FC như thông tin được đồn đoán trước đó, Clermont Foot 63 FC mới chính là nơi Công Phượng thử việc khi sang Pháp.

Theo tiết lộ của câu lạc bộ chủ quản HAGL, Công Phượng sẽ không thử việc ở Paris FC nữa mà thay vào đó sẽ là Clermont Foot 63 FC, đội bóng cũng đang chơi ở Ligue 2 Pháp.

Mùa giải trước, đội bóng này cán đích ở vị trí thứ 10 Ligue 2. Có thể với nhiều người hâm mộ Việt Nam đây là một cái tên khá xa lạ. Thực tế thì thành phần thi đấu của câu lạc bộ này hầu hết đều là những cầu thủ trẻ độ tuổi trung bình là U23 và có thành tích thi đấu trung bình không quá nổi trội.

Công Phượng sẽ thử việc ở Clermont Foot chứ không phải Paris FC 

Hiện tại, đội hình của Clermont Foot còn bao gồm một số ngoại binh đến từ nhiều quốc gia khác nhau như Congo, Algeria, Uruuay, Madagascar… Có thể thấy đây là một đội bóng khá trẻ và sẵn sàng tạo cơ hội cho những cầu thủ tiềm năng được ra sân để thử sức. Vì thế biết đâu Công Phượng sẽ có nhiều cơ hội thể hiện mình hơn khi thi đấu tại đây.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Theo như kế hoạch, Công Phượng sẽ thử việc ở câu lạc bộ này từ ngày 15/6, nhưng vì các thủ tục giấy tờ không hoàn tất kịp nên tiền đạo sinh năm 1995 đã phải hoãn lại đến ngày 24/6.

Clermont Foot là một đội bóng trẻ và không có nhiều tham vọng về thành tích 

Clermont Foot chưa từng thăng hạng lên Ligue 1 lần nào. Đội bóng này từng lọt vào tứ kết Cúp Quốc gia Pháp mùa 1996/97, vượt qua cả PSG tại vòng 1/8. Theo trang Transfermarkt, tổng giá trị cầu thủ của Clermont Foot hiện đạt 16,35 triệu euro.

Điều đặc biệt nhất ở Clermont Foot là họ từng được dẫn dắt bởi một HLV nữ. Bà nắm quyền tại CLB này trong 3 mùa giải trước khi lên làm HLV ĐT nữ Pháp vào năm 2017.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Đây là lần thứ 3 Công Phượng xuất ngoại, trước đó anh đã sang Hollyhock -Nhật Bản và Incheon United của Hàn Quốc thi đấu nhưng không được như mong đợi nên Công Phượng đã kết thúc hợp đồng sớm hơn dự kiến. CLB HAGL khẳng định Công Phượng không đăng ký thi đấu ở lượt về V-League 2019. Nếu thử việc không thành công ở Pháp, tiền đạo sinh năm 1995 sẽ tìm cơ hội ở những đội bóng khác của châu Âu.

Trong trường hợp Công Phượng thử việc thành công ở đội bóng này thì anh sẽ là cầu thủ thứ 2 của Việt Nam thi đấu ở châu Âu. Trước đó, cựu danh thủ Lê Công Vinh đã từng thi đấu cho CLB Leixoes ở giải VĐQG Bồ Đào Nha vào năm 2009.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng