ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Người Thái kỳ vọng sẽ tìm được một HLV mới giống HLV Park Hang-seo

12:11 22/06/2019

Việc HLV Yoon Jong-hwan ứng cử chức HLV trưởng đội bóng xứ chùa Vàng khiến cho báo chí Thái Lan và cả Hàn Quốc đều kỳ vọng sẽ có một HLV Park Hang-seo mới giúp họ đạt được những thành tích vang dội như bóng đá Việt Nam.

Sau khi chia tay câu lạc bộ Muangthong United (đội bóng mà Văn Lâm đang thi đấu), HLV Hàn Quốc Yoon Jong-hwan đã quyết định nộp đơn ứng cử vào chức HLV trưởng đội tuyển Thái Lan và U23 nước này, và trở thành một trong những ứng cử viên nặng ký nhất cho các chức danh này.

Sự kiện này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của truyền thông Hàn Quốc và Thái Lan. Một tờ báo nổi tiếng của Hàn Quốc còn đặt ra giả thuyết là: “Liệu HLV Yoon có thể trở thành thầy Park Hang Seo của Thái Lan?”. Trong khi đó truyền thông Thái Lan cũng liên tục đưa tin về việc ông Yoon đã ứng tuyển làm HLV ở cả 2 vị trí trong đội tuyển quốc gia và U23 nước này, đồng thời đặt nhiều kỳ vọng vào những điều tốt đẹp sắp đến với đội bóng xứ sở chùa Vàng.

HLV Yoon Jong-hwan được kỳ vọng sẽ giống với HLV Park Hang-seo

Ông Yoon được Liên đoàn bóng đá Thái Lan đánh giá rất cao về khả năng cũng như kinh nghiệm cầm quân tại các giải đấu lớn khác nhau. Trước đây ông đã từng dẫn dắt một số câu lạc bộ như Cerezo Osak của Nhật Bản, Ulsan Hyundai – Hàn Quốc và Muangthong United của Thái Lan. Rất có thể trong thời gian tới ông Yoon sẽ tiếp tục trở thành HLV của một trong hai đội tuyển Thái Lan. 

 

Tờ Joongang Ilbo cho rằng, sẽ rất tuyệt vời nếu như ông Yoon được bổ nhiệm dẫn dắt một trong hai đội tuyển bóng đá ở xứ sở chùa vàng, và đạt được thành tích vang dội cùng bóng đá Thái Lan trong thời gian tới, như cái cách mà HLV Park Hang Seo đã và đang làm được với bóng đá Việt Nam. Tuy nhiên để tìm được một người thứ 2 giống như HLV Park Hang-seo của đội tuyển Việt Nam không phải điều dễ dàng.

HLV Park Hang-seo sẽ đàm phán ký kết hợp đồng mới với VFF vào tuần tới 

Liên quan đến nhà cầm quân người Hàn, một lãnh đạo trong Liên đoàn bóng đá Việt Nam cho biết thầy Park muốn được tiếp tục gắn bó với bóng đá Việt Nam nên sẽ tiến hành đàm phán ký hợp đồng mới gia hạn với VFF vào tuần tới.

>>> Xem trực tiếp các trận đấu HOT tối nay <<<

Cả hai bên sẽ cùng ngồi lại làm việc một cách nghiêm túc dựa trên tinh thần tự nguyện muốn gắn bó lâu dài cùng nhau. Trong trường hợp HLV Park Hang-seo đồng ý gia hạn hợp đồng mới thì VFF sẽ phải chi trả toàn bộ số tiền lương mà trước đây do bầu Đức chi trả. Dự tính con số sẽ tăng gấp đôi số tiền lương mà ông được nhận trước đây.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng