ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

MU gây sốc khi có ý định mua “ngôi sao đắt giá nhất” Barca?

16:30 08/01/2019

Philippe Coutinho đang là cái tên gây chú ý trong những ngày gần đây khi có nhiều thông tin cho rằng MU đang đàm phán với Barca để đưa cầu thủ này trở lại Ngoại hạng Anh trong thời gian tới.

Tính đến thời điểm hiện tại là tròn 1 năm Philippe Coutinho rời Liverpool để chuyển sang thi đấu cho Barca với bản hợp đồng trị giá 142 triệu bảng. Tuy nhiên, trong thời giant hi đấu tại Nou Camp, Philippe Coutinho đã khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng với những màn trình diễn nhạt nhòa. Hiện tại cầu thủ người Brazil đang đứng trước khả năng bị Barca bán đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2019.

Ở mùa giải này, Coutinho thường xuyên bị đẩy lên băng ghế dự bị để nhường chỗ cho Arturo Vidal và Ousmane Dembele. Tại đấu trường La Liga, anh mới được ra sân tất cả 16 lần nhưng trong số đó chỉ có 9 trận đá chính, còn lại phải vào sân từ hàng ghế dự bị và có đóng góp 1 pha kiến tạo cùng 4 bàn thắng cho đội nhà.

Tính trên mọi mặt trận thì Coutinho cũng đã được ra sân thi đấu tổng cộng 44 trận và có đóng góp 15 bàn thắng cùng 10 pha kiến tạo thành bàn. Có thể với những cầu thủ khác thì đây là một con số không tệ nhưng với một cầu thủ đắt giá 142 triệu bảng như Coutinho thì thành tích này không xứng đáng với giá trị mà Barca đã bỏ ra cho anh trong một năm qua. 

Trong thời gian gần đây, HLV Valverde gần như không còn tin tưởng sử dụng Coutinho nữa. Trong bối cảnh đang có một số câu lạc bộ khác như MU, Liverpoo, Chelsea và Man City muốn chiêu mộ cầu thủ người Brazil trong phiên chợ đông này thì khả năng rất lớn là BLĐ Barca sẽ đồng ý để cầu thủ này ra đi và mang về tân binh khác chất lượng hơn.

Được biết phía MU đã cử người đại diện đến Barca để đàm phán về thương vụ Coutinho nhưng chưa nhận được câu trả lời chính xác. Có một số thông tin tiết lộ rằng Barca sẽ đồng ý bán Coutinho cho đội bóng nào chấp nhận chi ra khoản tiền 100 triệu bảng vì Coutinho cũng là một cầu thủ có nhiều kinh nghiệm thi đấu và là một trong những ngôi sao chơi bóng hay nhất châu Âu hiện nay.

 

 

Bảng xếp hạng