ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Mohamed Salah đủ sức ngang hàng với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi

11:05 01/07/2019

Tiền đạo của Liverpool đang nỗ lực từng ngày để sớm chạm đến đẳng cấp của Messi và CR7.

Mohamed Salah đủ sức ngang hàng với Cristiano Ronaldo và Lionel Messi

 

Salah sau khi trở lại nước Anh thi đấu hai năm trước đã liên tục mang về cho cá nhân mình hai danh hiệu "Chiếc giày vàng" Premier League liên tiếp. Ghi 71 bàn chỉ sau 104 lần ra sân cho nửa đỏ vùng Merseyside, nếu tiếp tục phong độ ghi bàn ấn tượng này thì tiền đạo của The Reds sẽ được người ta đem ra so sánh với bộ đôi Cristiano Ronaldo và Lionel Messi.

Với 44 bàn trong mùa giải ra mắt, Salah tiếp tục thể hiện một phong độ đáng kinh ngạc ở mùa giải tiếp theo với 27 bàn trên mọi đấu trường được kết thúc với bàn thắng ở chung kết Champions League để mang về chiếc cup châu Âu thứ sáu trong lịch sử cho Liverpool.
 

Kể từ khi chuyển đến Anfield với giá 36,9 triệu bảng vào mùa hè năm 2017, Salah đã thực sự nâng tầm bản thân lên đẳng cấp thế giới. Ngược lại, biểu tượng của Barcelona, ​​Messi và siêu sao của Juventus, Ronaldo đã thể hiện điều ấy trong suốt hơn một thập kỉ qua.

Chủ nhân của tổng cộng 10 quả bóng Vàng và 1360 lần phá lưới đối phương đã cho thấy sự vượt trội so với phần còn lại của thế giới bóng đá. Và nếu muốn cạnh tranh với bộ đôi này thì Salah cần phải cố gắng hơn nữa, duy trì một phong độ cực tốt trước khung thành đối phương, theo phát biểu của cựu tiền đạo The Kop, Owen.

"Tôi tin rằng [Messi và Ronaldo] sẽ không đạt đến đẳng cấp cao nhất, ghi được rất nhiều bàn thắng, nếu họ không sinh ra cùng thời và được đối đầu với nhau", Owen nói trong một cuốn sách mới dành riêng cho Liverpool.
 

"Nếu người này ghi hattrick thì người kia cũng phải có một hattrick. Nếu người kia ghi bốn bàn thì người này cũng phải có một thành tích tương tự.

"Mo Salah đang làm tốt điều đó, ghi rất nhiều bàn thắng và giành chiếc giày Vàng. Vì vậy, việc ghi bàn đã trở thành những tiêu chuẩn trong từng trận đấu của tiền đạo người Ai Cập, anh ấy cần phải cố gắng hơn nữa, ghi 25 bàn mỗi mùa hoặc nhiều hơn.

Tiền đạo của Liverpool đang nỗ lực từng ngày để sớm chạm đến đẳng cấp của Messi và CR7.
 

"Vì vậy, tôi không còn cảm thấy ngạc nhiên về những gì anh ấy đã đạt được. Trong mùa đầu tiên anh ấy bắt đầu ghi được năm bàn thắng, sau đó là 10 bàn, 20 bàn,... cứ thế con số tăng lên và khiến những nhà phê bình hay những chuyên gia tốn không biết bao giấy mực.

"Bây giờ anh ấy sẽ muốn được so sánh với những người như Messi và Ronaldo về khả năng ghi bàn và để làm điều đó anh ấy cần duy trì nó, vì Messi và Ronaldo đã liên tục thể hiện điều đó một cách song song trong nhiều năm qua, một khoảng thời gian đáng kinh ngạc.

"Và họ sẽ là những mục tiêu để Mo Salah hướng tới, bắt kịp họ, tạo cho mình những tiếng vang nếu muốn trở thành một cầu thủ vĩ đại."

Nguồn dịch: The blues nowhere

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng