ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Man United vs Cardiff City: Cơ hội để tân HLV Solskjaer "ghi điểm" trong ngày ra mắt

00:00 22/12/2018

Sau khi chia tay HLV Jose Mourinho, Man United vẫn đang trong tình trạng là một mớ hỗ độn. Tuy nhiên, với sự xuất hiện của Ole Gunnar Solskjaer trên băng ghế huấn luyện đã phần nào giúp đội chủ sân Old Trafford xua tan đi bầu không khí ảm đạm và mở ra những hy vọng mới. 

HLV Solskjaer mang đến những hy vọng mới cho người hâm mộ MU

HLV Solskjaer mang đến những hy vọng mới cho người hâm mộ MU


Được biết, HLV Solskjaer chỉ lên năm quyền tạm thời ở MU cho đến khi mùa giải 2018/19 kết thúc nhưng với tính cách thân thiện, dễ gần cùng với tầm ảnh hưởng trong quá khứ, Solskjaer đã nhanh chóng chiếm được thiện cảm từ các cầu thủ MU và cả người hâm mộ. 
Ban lãnh đạo "Quỷ đỏ" đặt rất nhiều kỳ vọng vào HLV Solskjaer rằng ông có thể "cảm hóa" những cái tôi lớn trong phòng thay đồ. Đồng thời giúp những ngôi sao đắt giá như Paul Pogba, Lukaku hay David De Gea lấy lại phong độ sau quãng thời gian sa sút dưới thời HLV Jose Mourinho để vực MU thoát khỏi vũng bùn lầy. 
Để chiếm được niềm tin và sự tin tưởng từ đội chủ sân Old Trafford là một nhiệm vụ rất khó khăn dành cho HLV Solskjaer khi ông sẽ phải xây dựng mọi thứ lại từ đầu sau đống đổ nát Mourinho để lại. Trước mắt, HLV Solskjaer sẽ phải tập trung để giúp các cầu thủ MU có được trận đấu tốt nhất trong cuộc chạm trán với Cardiff City vào rạng sáng 23/12 này. 

Cardiff City không được đánh giá cao bằng Man United


Hiên tại, Cardiff City không phải là đối thủ mạnh, thậm chí còn không khá khẩm hơn MU của Mourinho là mấy. Họ đang đứng vị trí 16 trên bảng xếp hạng với 14 điểm. Xét về chất lượng nhân sự Cardiff City còn thua xa MU, vì thế không quá khó khăn cho thầy trò HLV Solskjaer để có được chiến thắng. 
Có được 3 điểm trước Cardiff City không phải là một chiến tích to tát song nó lại có ý nghĩa rất lớn với HLV Solskjaer, chiến thắng trong trận ra mắt sẽ giúp huyền thoại người Na Uy ghi điểm trong mắt ban lãnh đạo và tạo dựng niềm tin cho người hâm mộ MU vào một khởi đầu khởi sắc sau triều đại thất bại Mourinho. 

Bảng xếp hạng