ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Lý do gì khiến HLV Park Hang-seo quyết đợi Trọng Hoàng đến phút chót?

16:55 08/01/2019

Mặc dù vẫn đang trong quá trình chờ phục hồi chấn thương nhưng HLV Park Hang-seo vẫn quyết định điền tên Trọng Hoàng vào danh sách thi đấu Asian Cup 2019. Vậy lý do là gì?

 

Hôm qua HLV Park Hang-seo đã chính thức công bố danh sách 23 cầu thủ Việt Nam tham dự Asian Cup 2019. Đến phút chót người bị loại là Đinh Thanh Bình khiến cho khá nhiều người bất ngờ khi đa số đều nghĩ rằng Trọng Hoàng sẽ phải nói lời chia tay đội tuyển vì chấn thương trước đó. Nhưng cuối cùng anh đã kịp trở lại và được nhà cầm quân người Hàn kiên quyết chờ đến cùng.

Trong danh sách 24 cầu thủ được chọn trước đó HLV Park Hang-seo đã không điền tên Văn Quyết và Anh Đức vì muốn dành cơ hội cho các cầu thủ trẻ. 7 tân binh được chọn thì có Lục Xuân Hưng và Hoàng Đức bất ngờ bị chấn thương còn Tùng Quốc và Thanh Hậu qua quá trình tập luyện chưa đáp ứng được yêu cầu của thầy Park nên cũng đã phải nói lời chia tay đội tuyển.

Song có một trường hợp đặc biệt đó là Trọng Hoàng, người bị dính chấn thương khá nặng sau AFF Cup nhưng vẫn được HLV Park Hang-seo kiên quyết điền tên vào danh sách tham dự Asian Cup 2019. Rất nhiều người thắc mắc không hiểu ý đồ của nhà cầm quân người Hàn là gì.

Nhưng có thể hiểu đơn giản rằng hiện tại Trọng Hoàng đang là sự lựa chọn tốt nhất cho vị trí cánh phải của đội tuyển Việt Nam khi sở hữu một nền tảng thể lực rất tốt, sự bền bỉ và quyết tâm cao đã giúp Trọng Hoàng ghi dấu ấn sâu đậm với thầy Park tại AFF Cup 2018. Nếu có sự phục vụ của cầu thủ này chắc chắn hàng phòng ngự của đội tuyển Việt Nam sẽ trở nên chắc chắn hơn dù thiếu vắng Đình Trọng.

Hơn nữa, bản thân HLV Park Hang-seo cũng không muốn có nhiều xáo trộn trong đội hình để đảm bảo sự hoạt động trơn tru, duy trì phong độ thi đấu. Ông thầy người Hàn là một người luôn muốn đặt ra các yêu cầu cao đối với các cầu thủ, nên những cái tên được gọi bổ sung vốn còn trẻ và ít kinh nghiệm thi đấu, chưa tạo được sự tin tưởng nên thầy Park quyết định chờ sự trở lại của Trọng Hoàng.

Bảng xếp hạng