ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Không sớm giữ chân HLV Park, bóng đá Việt sẽ phải hối hận!

14:35 20/06/2019

HLV Park Hang-seo thực sự là một người thầy đặc biệt của tuyển Việt Nam, ông luôn biết cách giữ lửa nhiệt huyết cho các học trò cả trong phòng thay đồ lẫn ngoài sân cỏ. Điều mà các huấn luyện viên sau thời Calisto không bao giờ làm được.

Những ngày gần đây, truyền thông báo chí và người hâm mộ Việt Nam đều rất nóng lòng mong Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) sớm tái ký hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo vì thời hạn hợp đồng giữa hai bên không còn dài, sẽ kết thúc vào tháng 1/2020 tới. Trong khi đó, rất nhiều quốc gia trong khu vực đang nhòm ngó, thậm chí công khai dùng tiền để mời gọi nhà cầm quân người Hàn.

Bên cạnh những lời thúc giục “Hãy giữ chân thầy Park, nếu không sẽ phải hối hận”, vẫn còn những người tin rằng chắc chắn HLV Park Hang-seo sẽ ở lại với đội tuyển Việt Nam. Vì sự thành công và nổi tiếng của ông ngày hôm nay phần lớn nhờ vào bóng đá nước ta tạo điều kiện và nhờ được thừa hưởng lứa cầu thủ vàng do các lò đào tạo hàng đầu tạo ra. Giả sử ông vẫn tiếp tục ở lại quê hương hoặc sang quốc gia khác, có chắc ông đã thành công?.

NHM Việt Nam đang rất nóng lòng muốn VFF sớm gia hạn hợp đồng với HLV Park Hang-seo

Thực tế thì những ý kiến trên cũng có phần đúng. Bởi hiếm khi nào mà bóng đá Việt Nam lại có một lứa cầu thủ trẻ vừa có chuyên môn tốt vừa có đạo đức, cách ứng xử chuyên nghiệp cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời sống như vậy. Họ không chỉ được rèn luyện bản lĩnh tự tin ở các giải đấu “ao làng” mà còn đạt được rất nhiều những thành tích vang dội ở các giải đấu lớn như á quân U23 châu Á 2018, hạng tư ASIAD 2018, vô địch AFF Cup và tứ kết Asian Cup 2019.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Nhưng để các cầu thủ Việt Nam có được những tố chất trên thì phần công lớn nhất thuộc về thầy Park, nhiều người quên rằng HLV Park Hang-seo từng là trợ lý huấn luyện viên số 1 tại đội tuyển Hàn Quốc trong cuộc đua giành hạng tư World Cup 2002 và HLV trưởng của tuyển Hàn Quốc về đích ở hạng ba ASIAD. Tuy nhiên vì sau này bóng đá Hàn Quốc thay đổi quan điểm đào tạo, họ muốn các câu lạc bộ hàng đầu sử dụng các huấn luyện viên trẻ tuổi nên những người có tuổi như HLV Park Hang-seo không còn được trọng dụng nhiều.

Bóng đá Việt Nam thực sự rất cần có HLV Park Hang-seo

Công bằng mà nói thì trong thời gian qua, ông Park đã làm tốt hơn vai trò của một huấn luyện viên tại Việt Nam. Về khả năng chuyên môn của ông thì không cần bàn cãi nhiều, điều đáng chú ý nhất chính là cách cư xử của nhà cầm quân này hết sức tuyệt vời, trên sân cỏ ông luôn tỏ ra nghiêm khắc với các học trò nhưng ngược lại rất tình cảm và thông cảm cho họ sau mỗi trận đấu. Vì thế mà đối với các cầu thủ, HLV Park Hang-seo vừa là người thầy, người cha, người bạn và người hướng dẫn luôn đồng hành cùng họ trong mọi hoàn cảnh để tiếp thêm động lực chiến đấu.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Nhìn lại chặng đường suốt gần 2 năm qua với những trận đấu kinh điển, chúng ta mới thấy thầy Park thực sự là một ông chủ số 1 của tuyển Việt Nam trong cả phòng thay đồ và sân cỏ. Chính vì thế việc sớm tái ký hợp đồng mới với nhà cầm quân này thực sự rất quan trọng. Nó không chỉ thể hiện sự trân trọng của VFF với những đóng góp lớn của HLV Park Hang-seo mà còn là hành động thiết thực để đưa bóng đá Việt Nam vươn lên một tầm cao mới, gặt hái được nhiều thành công hơn.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng