ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Không phải tiền, đây mới là điều HLV Park Hang-seo cần nếu gia hạn hợp đồng!

19:03 30/06/2019

Trong bản hợp đồng sắp ký với VFF, điều mà HLV Park Hang-seo mong muốn nhất đó là có kế hoạch cụ thể phát triển bóng đá Việt Nam để cùng hướng đến mục tiêu World Cup chứ không phải số tiền mà ông sẽ nhận được.

Trong suốt hơn 1 năm qua, HLV Park Hang-seo đã có những đóng góp to lớn khi giúp bóng đá Việt Nam gặt hái được những thành công vượt ngoài mong đợi. Dù khi mới tới Việt Nam, ông không được sự kỳ vọng quá lớn nhưng nhà cầm quân người Hàn đã chứng tỏ được năng lực của mình và tạo ấn tượng sâu sắc về tính cách với người hâm mộ Việt Nam.

Khởi đầu là thành công tại giải U23 châu Á với ngôi vị Á quân, sau đó HLV Park Hang-seo đã giúp đội tuyển Việt Nam lọt vào bán kết ASIAD 2019, rồi đến chức vô địch AFF Cup 2018 và tứ kết Asian Cup 2019.

HLV Park Hang-seo đã giúp bóng đá Việt Nam vươn lên một tầm cao mới

HLV Park Hang-seo đã giúp bóng đá Việt Nam giành được ngôi vị số 1 khu vực Đông Nam Á và đứng thứ 96 trên bảng xếp hạng FIFA thế giới. Trước đây nếu như Thái Lan luôn được đánh giá là quốc gia có nền bóng đá đứng hàng đầu khu vực thì bây giờ họ đang phải chấp nhận đứng sau Việt Nam. Dưới thời HLV Park Hang-seo bóng đá Việt Nam đã có không ít lần đánh bại đội bóng này ở những giải đấu lớn.

Hiện tại hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chỉ còn thời hạn đến tháng 1/2020 và tất nhiên những người hâm mộ đang rất mong muốn VFF sẽ sớm gia hạn hợp đồng mới với nhà cầm quân người Hàn. Phía VFF cũng đã có những cuộc gặp gỡ với người đại diện của HLV Park Hang-seo để thương thảo về bản hợp đồng mới, cả hai bên đều đang tỏ rất thiện chí.

Đại diện của thầy Park – ông Lee Dong-jun cho biết điều quan trọng nhất để VFF có thể gia hạn hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo không phải là chuyện tiền lương. Tất nhiên là với những đóng góp và thành công đạt được thầy Park xứng đáng được nhận một mức lương mới cao hơn. Điều này hoàn toàn dễ hiểu. Chính HLV Park Hang-seo đã khẳng định ông muốn được gắn bó lâu dài với bóng đá Việt Nam nên điều ông cần trong bản hợp đồng mới là tầm nhìn chứ không phải mức lương.   

HLV Park Hang-seo khẳng định muốn gắn bó với bóng đá Việt Nam không phải vì tiền 

Sau kỳ nghỉ ngắn hạn tại quê nhà Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo đã trở lại Việt Nam để bắt đầu công việc của mình. Chia sẻ trước truyền thông Hàn Quốc, HLV Park Hang-seo nhấn mạnh: “Nhiệm vụ của tôi ở Việt Nam chưa kết thúc. Tôi mới chỉ hoàn thành những công việc nền tảng. Để tạo ra nhiều tiềm năng hơn, chính Việt Nam phải cải tổ nền bóng đá trong nước cũng như việc xuất ngoại của các cầu thủ.

>>> Trực tiếp bóng đá các trận đêm nay<<<

Xu hướng và tính cách của các cầu thủ Việt Nam đến từ mỗi vùng miền là khác nhau. Để cải thiện kỹ thuật cá nhân và giúp chất lượng cầu thủ đồng đều, các trung tâm bóng đá nên được thành lập ở cả 3 miền Bắc, Trung, Nam”.

Những mong muốn phía trên của HLV Park Hang-seo cũng là nguyện vọng của hầu hết cổ động viên Việt Nam. Ai cũng đều mong chờ bóng đá nước nhà sẽ ngày càng phát triển mạnh mẽ và bền vững hơn nữa trong tương lai.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng