ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

HOT: Xuân Trường chấm dứt hợp đồng với Buriram United

16:11 26/06/2019

Sau nhiều ngày đồn đoán, cuối cùng tương lai của Xuân Trường tại Buriram United đã được xác định. Theo tiết lộ từ tờ Goal của Thái Lan, tiền vệ gốc Tuyên Quang đã chấm dứt hợp đồng với đội bóng này sau nửa mùa thi đấu.

Kể từ sau King’s Cup 2019, Xuân Trường thường xuyên bị mất hút trong màu áo Thái Lan. Thậm chí trong trận đấu thuộc FA Cup Thái gần đây, anh còn không được điền tên vào trong đội hình xuất phát. Không được chơi ở Thai League đã đành, ngay cả khi Buriram United thi đấu tại giải "phụ" như FA Cup, Xuân Trường cũng không được thi đấu khiến cho những người hâm mộ Việt Nam tỏ ra rất bất bình.

Nhiều người cho rằng anh nên trở về thi đấu cho HAGL tại V-League thay vì tiếp tục lãng phí thời gian ở Buriram, nhất là khi đội bóng này mới có thêm những tân binh mới chất lượng hơn thì việc cạnh tranh một suất đá chính của Xuân Trường sẽ càng trở nên khó khăn.

Xuân Trường đã chấm dứt hợp đồng với Buriram United 

Theo các trang báo Thái Lan đưa tin thì mới đây Xuân Trường đã chính thức đạy được thỏa thuận chấm dứt hợp đồng và rời khỏi Buriram United. Hiện tại anh đang có mặt ở Bangkok.

Việc tiền vệ gốc Tuyên Quang chia tay đội bóng này như được dự đoán từ trước và được nhiều người nghĩ đến sau 2 trận liên tieps anh không được Buriram đăng ký vào danh sách thi đấu cùng với động thái chiêu mộ thêm một số tân binh mới chơi ở vị trí mà Xuân Trường đang đá.

Trong suốt quãng thời gian hơn 4 tháng gắn bó cùng nhà đương kim vô địch Thai League, Xuân Trường mới được ra sân 4 trận nên anh không để lại nhiều dấu ấn sâu đậm trong lòng người hâm mộ. Chân sút gốc Tuyên Quang chỉ có duy nhất 1 bàn thắng tại Thai League và 1 pha kiến tạo tại AFC Champions League – giải đấu mà đội chủ sân Thunder Castle đã bị loại.

Nhiều khả năng Xuân Trường sẽ trở về khoác áo HAGL 

 Xuân Trường là cầu thủ thứ 3 rời Buriram United sau nửa mùa thi đấu. Trước đó, Buriram United đã chia tay tiền đạo Modibo Maiga. Cựu ngôi sao của West Ham United không được đăng ký thi đấu từ sau trận Buriram thắng Jeonbuk 1-0 ở vòng bảng AFC Champions League và sau đó không còn được nhắc tới nữa. Mới đây nhất, Buriram United còn bất ngờ chia tay tiền đạo số 1 Pedro Junior là để dọn đường đón tiền đạo Nacer Barazite từ CLB Al Jazira của UAE.
Hiện tại, Xuân Trường đang có mặt tại Bangkok, thăm đàn anh Văn Lâm. Hình ảnh mới nhất của tiền vệ người Tuyên Quang được Văn Lâm cập nhật trên mạng xã hội Instagram. Nhiều khả năng Lương Xuân Trường sẽ về khoác áo HAGL thi đấu ở nửa mùa giải còn lại của V-League.

Xuân Trường đã trở về Hoàng Anh Gia Lai thi đấu, để theo dõi và cổ vũ cho tiền vệ người Tuyên Quang, bạn vãy truy cập vào chuyên mục trực tiếp bóng đá của IbongdaTV

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng