ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Báo giới Thái Lan cho rằng hợp đồng giữa VFF và thầy Park sẽ đổ bể?

17:24 26/06/2019

Tờ SMM Sport của Thái Lan cho rằng mức lương 100.000 USD / tháng mà HLV Park Hang-seo yêu cầu quá cao so với khả năng chi trả của Liên đoàn bóng đá Việt Nam nên khả năng hợp đồng giữa hai bên bị đổ bể hoàn toàn có thể xảy ra.

Hợp đồng hiện tại của HLV Park Hang-seo và Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) chỉ còn thời hạn đến tháng 1/2020. Vì thế đây là thời điểm hợp lý để VFF tính đến chuyện tái ký hợp đồng mới với nhà cầm quân người Hàn. Vì đang có khá nhiều đội bóng quan tâm thầy Park nên càng không thể chờ đến 3 tháng cuối mới ngồi lại đàm phán.

Truyền thông Thái Lan đang rất qua tâm đến chuyện gia hạn hợp đồng giữa HLV Park Hang-seo và VFF

Tuy nhiên, mức lương của HLV Park Hang-seo và các cộng sự khác cũng như nguồn tài chính mà VFF có thể đáp ứng được trong thời gian tới đang là một vấn đề được dư luận đặc biệt quan tâm. Không chỉ ở Việt Nam mà truyền thông Thái Lan và Hàn Quốc cũng đang rất để ý đến vấn đề này. Thậm chí Thái Lan còn có bài phân tích về tương lai của HLV Park Hang-seo sau khi hết hạn hợp đồng với VFF.

Cụ thể tờ SMM Sports của Thái Lan cho rằng: “Người đại diện của HLV Park Hang-seo đã yêu cầu mức lương 100.000 USD/tháng (khoảng 3 triệu bath). Nên nhớ, hiện tại thì ông Park chỉ nhận mức lương khoảng 20.000 USD/tháng.

LĐBĐ Việt Nam đang lâm vào thế khó, bởi hợp đồng của HLV Park Hang-seo chỉ còn thời hạn 7 tháng. Mức lương yêu cầu của thầy Park quá cao khiến cho LĐBĐ Việt Nam khó gánh nổi. Điều đó có thể khiến quá trình đàm phán hợp đồng mới đổ bể”.

Chắc hẳn tờ báo này của Thái Lan đã có những tìm hiểu rất kỹ các thông tin từ Việt Nam xung quanh chuyện hợp đồng của HLV Park Hang-seo thì mới dám đưa ra những nhận định khá chính xác và chắc chắn như vậy.

VFF cần sớm gia hạn hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo bằng mọi giá 

“Người hâm mộ Việt Nam cho rằng HLV Park Hang-seo xứng đáng được trả mức lương cao, bởi ông thầy này đã mang tới những thành công rực rỡ. Ở Việt Nam, khán giả và người hâm mộ rất yêu mến và tôn trọng HLV người Hàn Quốc.

Đã xuất hiện những tin đồn cho rằng LĐBĐ Thái Lan đang quan tâm tới HLV Park Hang-seo và sẵn sàng trả lương 100.000 USD/tháng cho ông. Tuy nhiên, chưa có thông tin nào chính thức liên quan tới vấn đề này”, tờ SMM Sport nhận định.

Đây là thời điểm khá nhạy cảm khi chuyện tương lai của HLV Park Hang-seo tại Việt Nam đang có quá nhiều thông tin khác nhau được chia sẻ. Nhiều thông tin chiến lược gia người Hàn đang trong quá trình đàm phán hợp đồng với VFF nhưng ông Park chỉ chia sẻ phải cùng người đại diện của mình xem xét, lắng nghe ý kiến từ nhiều phía chứ chưa vội vàng quyết định.

Hãy cổ vũ cho ĐT Việt Nam thi đấu tốt tại vòng loại World Cup 2022 trên kênh truc tiep bong da hom nay IBONGDA TV

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng