ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

HOT: Lộ ảnh hoa hậu Việt đang hẹn hò với sao Chelsea?

19:08 18/06/2019

Những hình ảnh thân mật giữa hoa hậu Jolie Nguyễn với Ross Barkley đang làm xôn xao dư luận, dấy lên tin đồn cả hai đang hẹn hò?

 

Mới đây người hâm mộ Chelsea vô cùng bất ngờ khi thấy hình ảnh cầu thủ người Anh Ross Barkley thân mật cùng một mỹ nhân Việt được đăng tải trên các trang mạng xã hội. Điều đáng nói là tiền vệ tuyển Chelsea đã có những hành động cực kỳ gần gũi như kề vai áp má cô gái nên khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đang hẹn hò.

Sao Chelsea khiến fan hâm mộ xôn xao khi để lộ ảnh gần gũi gái đẹp

Dựa theo hashtag của bức ảnh, người hâm mộ đã truy lùng ra danh tính của cô gái chính là Hoa hậu người Việt tại Úc 2015 tên là Jolie Nguyễn. Thời gian gần đây cô cũng hay sang châu Âu công tác nhưng hầu như chỉ chia sẻ những hình ảnh đi mua sắm cùng bạn bè hoặc ảnh một mình. Vì thế hình ảnh hẹn hò mới của cầu thủ nước Anh khiến nhiều người vô cùng bất ngờ và tò mò.

Jolie Nguyễn và Ross Barkley lộ ảnh thân mật

Hiện tại, dù đã liên hệ được với Jolie Nguyễn nhưng cô nàng xinh đẹp này xin phép không chia sẻ gì về mối quan hệ giữa hai người, cô chỉ tiết lộ rằng đã có dịp gặp gỡ với cầu thủ nước Anh hồi tháng 5 vừa qua trong một lần đi công tác. Sự úp mở này càng khiến cho mọi người thêm nghi ngờ và tin rằng họ đang hẹn hò với nhau.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Bản thân Jolie Nguyễn là một người yêu thích thể thao, nhất là bóng đá, khi được hỏi về ý định có muốn hẹn hò với một chàng trai ngoại quốc là cầu thủ hay không thì cô lại úp mở: “Tôi không đặt tiêu chí cụ thể trong chuyện tình cảm. Tùy duyên thôi. Nếu phù hợp có thể sẽ nghĩ tới chuyện kết hôn”.

Về Ross Barkley, anh là một cầu thủ trẻ (sinh năm 1993) đang thi đấu cho câu lạc bộ Chelsea. Cha anh là kỹ sư, còn mẹ làm nội trở. Lần đầu tiên anh được triệu tập vào đội tuyển bóng đá quốc gia Anh vào năm 2013 và tham gia giải đấu lớn đầu tiên là World Cup 2014. Anh là một người khá kín tiếng về chuyện đời tư, nhất là trong chuyện tình cảm.

Jolie Nguyễn là một cô gái trẻ trung, giàu có và nổi tiếng 

Trước đây, Ross Barkley từng hẹn hò với một cô gái làm giáo viên mầm non tên là Riozzi, theo như hình ảnh được chia sẻ thì cô gái này được cho là một người có vẻ ngoài khá già dặn và không chăm chút nhiều cho bản thân. Cô từng bị bắt gặp với bộ dạng xuề xòa, tóc tai lù xù và ăn mặc không được sành điệu cho lắm.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Trong khi hiện tại, Jolie Nguyễn là một cô gái trẻ trung, năng động, và là một trong 3 cái tên nổi bật nhất được nhắc đến trong Rich Kids of Vietnam. Năm 2015, cô từng lên ngôi Hoa hậu người Việt tại Úc.

Từ đó đến nay cô gây ấn tượng mạnh trong showbiz nhờ gu thời trang đẳng cấp và có nhiều hoạt động tích cực trong làng thời trang. Với thân hình sexy, nóng bỏng, cô là một người mẫu đắt show và được nhiều người chú ý. Ngoài ra cô còn là một doanh nhân khá thành công và có cuộc sống dư giả mà không cần đại gia chu cấp.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng