ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

HOT: FIFA chính thức công nhận ĐT Việt Nam có chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới!

11:55 07/01/2019

Một tin vui cho ĐT Việt Nam trước trận gặp Iraq, sẽ giúp thầy trò HLV Park Hang seo có thêm động lực để mang về kết quả tốt.

Cụ thể, ĐT Việt Nam đã trải qua 18 trận bất bại liên tiếp (tính đến ngày 6/1/2019) kể từ trận thua Indo vào năm 2016. Trên trang Twitter FIFA.COM đã có bài đăng về chiến tích của ĐT Việt Nam. Đây chính là chuỗi trận bất bại dài nhất thế giới (tính đội tuyển quốc gia).

Nếu cứ duy trì được phong độ tốt, thầy trò HLV Park Hang seo sẽ nối dài kỷ lục của mình. Quan trọng hơn, đây sẽ là động lực để ĐT Việt Nam có thể thi đấu tốt trước Iraq vào ngày 8/1 tới đây. Tại ASIAN Cup 2019, chúng ta nằm ở bảng D với Iran, Iraq và Yemen.

Mặc dù bị đánh giá yếu hơn Iran và Iraq nhưng ĐT Việt Nam đang có được phong độ tốt. Một vị trí thứ 3 cũng không quá khó đối với thầy trò HLV Park Hang seo. Thậm chí, nếu thi đấu tốt chúng ta có thể nghĩ đến vị trí thứ 2 và bước vào vòng 1/8 một cách vẻ vang.

ĐT Việt Nam là 1 trong 3 đội bóng của Đông Nam Á tham dự ASIAN Cup 2019. Thái Lan vừa có trận ra quân với thất bại 1 – 4 trước Ấn Độ, Philippines sẽ gặp Hàn Quốc vào ngày 7/1 và ĐT Việt Nam ra trận muộn nhất. Tất cả những trận đấu của ĐT Việt Nam sẽ được trực tiếp trên kênh VTV 6 của Đài truyền hình Việt Nam.

Bảng xếp hạng