ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

HOT: Chelsea sẽ chính thức công bố tân HLV trong 48 giờ tới

11:21 22/06/2019

Được biết, trong vòng 48 giờ tới có thể Chelsea sẽ chính thức công bố tân HLV, và người được chọn rất có thể sẽ là Frank Lampard.

Sau khi chia tay HLV Sarri, đội chủ sân Stamford Bridge được cho là đang tập trung vào việc đàm phán hợp đồng với “người cũ” Lampard. Cựu danh thủ người Anh mới trải qua một mùa giải khá thành công khi giúp Derby County vào được đến trận chung kết play-off thăng hạng Premier League 2019/20.

Frank Lampard được dự đoán sẽ trở thành tân HLV Chelsea.

 Mặc dù không thể đưa đội bóng này với tới sân chơi cao cấp nhất của xứ sở sương mù nhưng với tất cả những gì đã làm được, Lampard vẫn để lại dấu ấn lớn trong sự nghiệp cầm quân của mình và được tin tưởng có thể giúp Chelsea vượt qua cơn khủng hoảng nếu ông đồng ý đến sân Stamford Bridge.

Theo một số nguồn tin đáng tin cậy từ châu Âu, Chelsea đang rất quan tâm đến “người cũ” và sẵn sàng chi ra một khoản tiền lớn để giải phóng hợp đồng của Lampard với đội bóng chủ quản. Chỉ là Chelsea đang muốn nhượng bộ Derby County khi chấp nhận để đội bóng này tìm được người thay thế rồi mới chính thức công bố quyết định ký hợp đồng chính thức với HLV Frank Lampard.

Dù vậy, mọi chuyện vẫn có thể sẽ được giải quyết sớm trong vòng 1 dến 2 ngày tới. Dự kiến là HLV Frank Lampard sẽ ký bản hợp đồng mới có thời hạn kéo dài 3 năm với Chelsea. Đây được coi là một tin không thể vui hơn dành cho những người hâm mộ đội chủ Stamford Bridge vào lúc này.

Petr Cech sẽ trở lại Chelsea để trở thành tân Giám đốc thể thao 

Tờ Mirror Football đưa ra thông tin rằng Lampard sẽ tiến hanh một cuộc đại tu tại Chelsea. Trợ lý Jody Morris nhiều khả năng cũng sẽ theo chân anh cùng với huấn luyện viên thể lực Chris Jones và trưởng bộ phận phân tích Steve Randa.

Trong một động thái khác cũng liên quan đến cựu danh thủ người Anh, The Blues muốn bổ nhiệm người đồng đội cũ của Frank Lampard  là Petr Cech vào hàng ngũ lãnh đạo. Cech vừa bước sang tuổi 37 vào tháng trước và đã tuyên bố giải nghệ sau trận chung kết Europa League giữa Arsenal và Chelsea. Sau 4 năm rời sân Stamford Bridge, có thể anh sẽ trở lại với một vai trò hoàn toàn mới là Giám đốc thể thao.

>>> Xem bóng đá trực tuyến tại IBONGDATV<<<

Nhiều người tin rằng Cech sẽ chia sẻ một số gánh nặng về tuyển dụng và thu hẹp khoảng cách giữa ban giám đốc và HLV trưởng. Ngoài ra, 2 gương mặt đình đám một thời của Chelsea là Didier Drogba và Cluade Makelele nhiều khả năng cũng sẽ trở lại Stamford Bridge để giúp sức cho Frank Lampard.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng