ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Hot! Chelsea chuẩn bị đón “bom tấn” AC Milan trong hôm nay

11:55 09/01/2019

Theo nguồn tin của các tờ báo Tây Ban Nha, Chelsea mới đạt thỏa thuận với Gonzalo Higuian và sẽ sớm đưa tiền đạo này về sân Stamford Bridge.

Sáng nay, trên các tờ báo nổi tiếng tại Tây Ban Nha cho biết Gonzalo Higuian – cầu thủ đang thi đấu cho AC Milan đã đồng ý gia nhập câu lạc bộ Chelsea trong vài giờ tới.

Sau thương vụ của Christian Pulisic từ Dortmund thì đây là bản hợp đồng “bom tấn” thứ hai của Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này. Sự xuất hiện của chân sút người Argentina cũng đồng nghĩa rằng sẽ có một cầu thủ phải rời khỏi sân Stamford Bridge. Người đó rất có thể sẽ là Alvaro Morata.

Mùa giải này, Gonzalo Higuian được AC Milan cho Juventus mượn nhưng anh cũng không để lại nhiều ấn tượng khi chưa có những màn trình diễn thật sự xuất sắc. Dù vậy, phía Chelsea vẫn đồng ý với mức phí chuyển nhượng 40 triệu euro và chi ra khoảng 8 triệu euro tiền lương mỗi năm để trả cho tiền đạo này.

Trước đây, Gonzalo Higuian đã từng gặt hái được rất nhiều thành công trên đất Italia nên HLV Maurizio Sarri muốn tái hợp cậu học trò cũ tại SSC Napoli với mong muốn anh có thể tỏa sáng như những gì đã từng làm được trong quá khứ.

Có thể trong màu áo Juventus, Gonzalo Higuian không thể hiện được nhiều vì có sự xuất hiện của ngôi sao người Bồ - Cristiano Ronaldo nhưng đến với Chelsea mọi thứ có thể được thay đổi, người hâm mộ vẫn có thể đặt sự kỳ vọng lên vai Gonzalo Higuian một lần nữa nếu thương vụ chuyển đến sân Stamford Bridge sớm được hoàn tất.

 

 

 

Bảng xếp hạng