ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

HLV Solskjaer nói gì về việc ký hợp đồng dài hạn với MU?

18:56 14/01/2019

HLV Solskjaer đang rất được lòng người hâm mộ khi giúp MU thi đấu thăng hoa trở lại. Tuy nhiên nhà cầm quân này chưa nghĩ đến việc sẽ gắn bó lâu dài cùng đội chủ sân Old Trafford.

Vốn chỉ là một phương án thay thế tạm thời tại MU khi HLV Jose Mourinho bị sa thải nhưng Solskjaer đã khiến tất cả phải bất ngờ với màn “lột xác” ngoạn mục của MU. Chiến thắng Tottenham với tỷ số 1-0 trong trận đấu gần đây nhất đã giúp MU duy trì mạch 5 trận bất bại tại Ngoại hạng Anh và cũng là chiến thắng thứ 6 trên mọi đấu trường.

HLV Solskjaer trở thành nhà cầm quân đầu tiên giúp MU có được đến 6 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường trong thời gian mới đến Old Trafford. Dưới thời Solskjaer, khả năng tấn công và phòng thủ của MU đều rất tốt, họ có được tới 15 bàn thắng và chỉ 3 lần thủng lưới sau 6 lần ra sân.

Đây là một kết quả vô cùng ấn tượng khiến người hâm mộ thắp lại hy vọng MU có thể cạnh tranh vào top 4 Ngoại hạng Anh khi mùa giải kết thúc. Hiện tại MU đang bằng điểm vs Arsenal và tạm thời kém vị trí thứ 4 của Chelsea 6 điểm.

Nếu MU có thể về đích với vị trí top 4 nhiều khả năng HLV Solskjaer sẽ được Quỷ đỏ giữ lại và ký hợp đồng dài hạn cho mùa giải tới. Người hâm mộ và các cầu thủ MU cũng rất mong muốn điều này xảy ra.

Tuy nhiên, ông thầy người Na Uy cho biết ông chưa nghĩ đến việc gia hạn hợp đồng mới với đội chủ sân Old Trafford. Hiện tại điều ông quan tâm nhất là hoàn thành tốt công việc mỗi ngày để giúp MU có thêm những chiến thắng: “Tôi có hợp đồng với đội bóng đến tháng 6, tôi tôn trọng những gì đã ký với M.U. Tôi không nghĩ về những điều xa vời, hiện tại tôi chỉ tập trung làm tốt công việc của mình”.

Bảng xếp hạng