ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

HLV Sarri: “Hazard đang giúp hàng phòng ngự của Chelsea tốt hơn”

18:05 14/01/2019

Theo đánh giá của HLV Sarri, việc đưa Eden Hazard lên chơi như một “số 9 ảo” đang giúp cho hàng phòng ngự của Chelsea hoạt động tốt hơn.

 

Giai đoạn đầu mùa giải, HLV Sarri thường xuyên để Eden Hazard được chơi ở vị trí chạy cánh theo sở trường. Tuy nhiên trong thời gian gần đây, hai tiền đạo cắm là Alvaro Morata và Olivier Giroud đang có những dấu hiệu sa sút phong độ khiến cho nhà cầm quân nhà Italia buộc phải đưa Eden Hazard lên đá như một tiền đạo.

Dù không phải là vị trí sở trường nhưng Hazard đã thi đấu rất tốt, anh có đóng góp tới 10 bàn thắng cùng 10 pha kiến tạo cho đội nhà tại đấu trường Premier League.

Trong trận đối đầu với Newcastle hồi cuối tuần trước, chính Hazard là người kiến tạo giúp cho Willian ghi bàn mang về chiến thắng 2-1 cho Chelsea. Nhìn Eden Hazard thi đấu, HLV Sarri tin rằng anh khá thích thú với vai trò của “số 9 ảo”.

“Tôi nghĩ trong thời điểm hiện tại, việc để Eden Hazard chơi như một tiền đạo là một giải pháp tốt vì vừa không hạn chế khả năng tấn công lại vừa cải thiện được khả năng phòng ngự.

Trong 6 trận đấu gần đây, Chelsea chỉ để thủng lưới 3 lần trong đó có 1 lần đến từ quả phạt cố định 11m. Hiện tại, Chelsea đang chơi phòng ngự khá ổn và một lý do quan trọng chính là việc để Eden Hazard đá ở vị trí cao nhất”, ông thầy người Italy chia sẻ.

 

 

Bảng xếp hạng