ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

HAGL sẽ thay đổi như nào khi Xuân Trường trở lại?

19:35 30/06/2019

Sự trở lại của Xuân Trường chắc chắn sẽ khiến HAGL có những thay đổi đáng kể trong giai đoạn còn lại của mùa giải.

Như đã biết, sau khi chia tay Buriram United, Xuân Trường sẽ trở lại HAGL để tập luyện và thi đấu trong giai đoạn còn lại của mùa giải 2019. Trước đây, chân sút Tuyên Quang luôn là thủ lĩnh cả về chuyên môn lẫn tinh thận ở đội bóng phố Núi, vì thế điều mà mọi người quan tâm lúc này là liệu anh có giành được suất đá chính ngay khi trở lại hay không.

Chia sẻ về điều này, HLV HAGL – ông Lee Tae-hoon cho biết Xuân Trường cần có thêm thời gian nghỉ ngơi để lấy lại thể trạng tốt nhất. Lúc này bộ máy vận hành của HAGL đang hoạt động rất trơn tru và mới giành chiến thắng ấn tượng trước Than Quảng Ninh ở vòng 1/8 Cúp quốc gia 2019. Do đó rất có thể HLV của HAGL sẽ phải cân nhắc chuyện có để Trường “híp” đá chính luôn hay không.

Hiện tại người nắm băng đội trưởng HAGL đang là Tuấn Anh, anh cũng đang là lựa chọn hàng đầu cho vị trí tiền vệ trung tâm. Tuy nhiên vị trí này đang có nhiều cầu thủ chất lượng khác như Minh Vương, Thanh Sơn, Việt Hưng… khiến cho Tuấn Anh khá lo lắng.

Xuân Trường có thể sẽ sớm được đá chính 

Nhất là khi Xuân Trường đã trở lại, và lối chơi của cả hai cũng giống nhau là đều mạnh về mặt kỹ thuật, có chiến thuật và nhãn quan tốt, nhưng còn hạn chế về mặt thể lực cũng như khả năng tranh chấp. Vì thế HLV Lee Tae-hoon sẽ phải cân nhắc trong những trận đối đầu với đối thủ được đánh giá cao hơn.

Nhiều người tin rằng với tầm ảnh hưởng của Xuân Trường trong những mùa giải 2015 và 2017 có thể giúp cầu thủ gốc Tuyên Quang được HLV Hàn Quốc ưu tiên giành cho suất đá chính. Do đó lần trở lại này khả năng cao là anh sẽ sớm được trả lại vị trí của mình.

NHM đang mong chờ Xuân Trường và Tuấn Anh sớm trở lại tốt nhất 

Nhưng dù như nào thì người hâm mộ cũng đang mong chờ bộ đôi Tuấn Anh và Xuân Trường sẽ cùng sớm trở lại tốt nhất. Cả hai đều là những tiền vệ có khả năng sáng tạo cao. Nếu cả hai cùng được ra sân thì chắc chắn lối chơi của HAGL sẽ có những thay đổi đáng kể.

>>> Xem bóng đá trực tuyến tại IBONGDATV<<<

Có thể sơ đồ 4-1-4-1 sẽ được áp dụng, nếu như vậy Văn Toàn sẽ được trả lại vị trí bên cánh phải còn Chevaughn Walsh là trung phong. Trong một đội hình có nhiều cầu thủ chơi theo thiên hướng tấn công thì HLV Lee Tae-hoon sẽ kết hợp bộ ba Xuân Trường – Minh Vương – Tuấn Anh để tăng cường cho tuyến giữa.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng