ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Gennaro Gattuso xác nhận Gonzalo Higuain muốn rời AC Milan, Chelsea chớp cơ hội!

18:33 13/01/2019

Tiền đạo người Argentina đang thi đấu cho AC Milan dưới dạng cho mượn từ Juventus và Chelsea đang quan tâm đến cầu thủ 31 tuổi này.

Sky Sports đã đưa tin rằng Higuain đã nói với Gattuso rằng anh ấy muốn rời câu lạc bộ trong tháng này. Đội bóng của Gattuso đã đánh bại Sampdoria 2-0 trong hiệp phụ để vào tứ kết Coppa Italia, huấn luyện viên Gattuso thừa nhận anh phải đối mặt với một nhiệm vụ khó khăn để giữ Higuain ở lại câu lạc bộ.

HLV Gattuso nói với Milan TV: "Chúng tôi có một mối quan hệ rất cởi mở, chúng tôi nói những điều với những gương mặt khác, Gattuso nói với Milan TV. Có một sự trung thực tuyệt vời. Khi một cầu thủ đưa ra một số lựa chọn nhất định, sẽ rất khó để thuyết phục anh ta. Người ta có thể thử. Trong lần xuất hiện cuối cùng của anh ấy cho AC Milan, Higuain đã giúp đội giành chiến thắng 2-0 trước Sampdoria trong Coppa Italia.

Hiện tại, anh ấy là một cầu thủ mà Milan muốn giữ. Tôi không biết chuyện gì sẽ xảy ra tiếp theo. Chúng tôi thành thật với nhau và tôi muốn anh ở lại, điều mà anh ấy chưa bao giờ thực sự hiểu".

Higuain, người đã ghi được tám bàn thắng trong tất cả giải đấu cho Milan mùa này, đã có tên trong đội hình sẽ tới Jeddah ở Ả Rập Saudi để đối đầu với Juventus trong Siêu cúp Ý. The Blues đang cố gắng tìm kiếm một tiền đạo đẳng cấp để lối đá của Maurizio Sarri hiệu quả hơn.

Tuy nhiên. các cuộc đàm phán phức tạp với Juventus và AC Milan về trường hợp của Higuain đã khiến Chelsea chưa có được cầu thủ này. Higuain năm nay 31 tuổi và anh không còn nhiều thời gian để thi đấu đỉnh cao và anh rất muốn đến Chelsea vào lúc này.


 

 

Bảng xếp hạng