ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Fox Sports: Quế Ngọc Hải lọt top 10 cầu thủ xuất sắc nhất lượt 2 Asian Cup 2019

18:37 14/01/2019

Theo bình chọn của tờ Fox Sports, Quế Ngọc Hải của đội tuyển Việt Nam bất ngờ lọt top 10 cầu thủ xuất sắc nhất ở lượt trận thứ hai vòng bảng Asian Cup 2019 cùng với “Messi Thái Lan”.

Dù đội tuyển Việt Nam không thể giành chiến thắng trước đối thủ mạnh Iran ở lượt trận thứ hai của vòng bảng Asian Cup 2019 nhưng đối với truyền thông châu Á – tờ Fox Sports vẫn đánh giá khá cao màn trình diễn của các cầu thủ Việt Nam. Trong đó họ đặc biệt khen ngợi tinh thần thi đấu của trung vệ đội trưởng Quế Ngọc Hải.

"Mặc dù Việt Nam thua trận, nhưng Quế Ngọc Hải vẫn có thể ngẩng cao đầu rời sân sau màn thi đấu dũng cảm. Đóng góp của Ngọc Hải giúp Việt Nam chỉ để lọt lưới 2 lần trong trận đấu mà Iran thống trị lối chơi.

Từng là một cầu thủ trẻ với phong độ thất thường, nhưng Ngọc Hải đã trưởng thành và trở thành thủ lĩnh trong đội hình ĐT Việt Nam.

Việt Nam vẫn còn cơ hội tiến tới vòng 16 đội nếu chiến thắng trước Yemen và Quế Ngọc Hải, người thủ lĩnh có thể vực dậy tinh thần toàn đội để thi đấu mạnh mẽ hơn". Tờ Fox Sport nhận xét trong bình chọn cầu thủ xuất sắc nhất của tuyển Việt Nam trước Iran.

Ngoài Quế Ngọc Hải, tờ Fox Sports cũng đánh giá cao một cầu thủ khác của Đông Nam Á là Chanathip “Messi Thái Lan”. Đây là cầu thủ mang về bàn thắng duy nhất giúp đội tuyển Thái Lan có được chiến thắng 1-0 trước Bahrain ở trận đấu thứ hai của vòng bảng. Vì vậy, Thái Lan đang có nhiều cơ hội giành tấm vé bước vào vòng trong.

 

Bảng xếp hạng