ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Duy Mạnh nói gì về việc đàn anh Xuân Trường chia tay Buriram United?

10:17 28/06/2019

Đứng trước những thông tin khác nhau về việc Xuân Trường phải "tháo chạy" khỏi Buriram United để trở về thi đấu ở V-League, Duy Mạnh đã lên tiếng bảo vệ đàn anh. 
Như vậy sau gần 6 tháng đầu quân sang đất Thái, tiền vệ Lương Xuân Trường đã chính thức nói lời chia tay với câu lạc bộ Buriram United để trở về Việt Nam cùng HAGL thi đấu V-League 2019 trong giai đoạn lượt về. 
Chuyện Xuân Trường bị CLB Buriram United chấm dứt hợp đồng sớm hơn dự kiến đến từ nhiều lý do khác nhau. Có thể xuất phát từ khả năng chuyên môn lẫn những ảnh hưởng bên lề và gây ra rất nhiều tranh cãi khác nhau cho người hâm mộ. Nhất là khi chứng kiến động thái thiếu tôn trọng tiền vệ gốc Tuyên Quang của Buriram United ngay cả khi anh đã rời đi. 

Nhiều ý kiến khác nhau xoay quanh chuyện Xuân Trường chia tay CLB Buriram United 

Nhưng dù vì lý do gì đi chăng nữa thì đa số người hâm mộ Việt Nam và những người đồng đội của anh đều tin rằng quyết định rời Buriram của Xuân Trường là vô cùng đúng đắn. Mặc dù bên cạnh đó vẫn có những kẻ lợi dụng sự việc để chê bai, trách móc Xuân Trường kém cỏi, không biết tự lượng sức mình... 
Nói về quyết định rời Buriram để trở về cùng HAGL thi V-League của Xuân Trường, trung vệ Đỗ Duy Mạnh cho biết: "Đối với thông tin Xuân Trường về nước, cá nhân tôi cảm thấy tiếc khi anh ấy không còn thi đấu bên Thái Lan. Thế nhưng, tôi nghĩ quyết định của Trường là sáng suốt vì anh ấy không được thường xuyên thi đấu và điều đó có thể ảnh hưởng lớn đến phong độ. 

Về Việt Nam, Xuân Trường đá cho HAGL và sẽ lại là trụ cột của CLB, điều đó là rất tốt. Mỗi cầu thủ thường xuyên được thi đấu sẽ đúc kết được nhiều thứ, sau mỗi trận tự trau dồi được thêm cho bản thân những điểm mạnh cần phát huy và điểm yếu cần khắc phục.

Duy Mạnh tin rằng quyết định của Xuân Trường là sáng suốt 

Tuyến giữa của HAGL sẽ mạnh lên nhiều vì những cầu thủ đều ăn tập với nhau từ nhỏ. Anh Nhô (Nguyễn Tuấn Anh), Trường, (Trần) Minh Vương hay (Nguyễn) Văn Toàn đã quá hiểu nhau. Xuân Trường trở về giúp tuyến giữa HAGL dày dặn hơn, được củng cố hơn". 

Duy Mạnh và Xuân Trường sẽ tái ngộ nhau ở lượt về V-League trong tâm thế đối đầu. Tuy nhiên, điều đó không ảnh hưởng nhiều đến tâm lý cả hai vì Duy Mạnh cho rằng một khi đã bước vào trận đấu thì sẽ đều phải chấp nhận gạt bỏ những cảm xúc cá nhân của mình sang một bên vì mục tiêu chung của đội bóng: "Ai cũng quyết tâm thi đấu vì màu cờ sắc áo, thi đấu tốt cho CLB chủ quản. Cầu thủ Hà Nội hay HAGL đều muốn giành chiến thắng cho đội nhà". 

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.  Vào ngay tuong thuat truc tiep bong da IBONGDA TV để cỗ vũ cho Duy Mạnh cùng Hà Nội T & T tại V-League 2019.

Bảng xếp hạng