ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Dự đoán đội hình tuyển Việt Nam đấu Iraq, Công Phượng đá chính?

15:35 08/01/2019

Trong trận ra quân tối nay gặp đội đối thủ mạnh Iraq, rất có thể HLV Park Hang-seo sẽ tung ra một đội hình bất ngờ khi để tiền đạo Nguyễn Công Phượng có mặt trong đội hình đá chính.

Theo dự đoán của các chuyên gia bóng đá có thể thầy Park sẽ áp dụng sơ đồ thi đấu 3-4-3 cho đội tuyển Việt Nam trong trận đấu tối nay gặp Iraq. Theo đó vị trí khung thành chắc chắn được trao cho Đặng Văn Lâm, hai bên cánh là Văn Hậu và Trọng Hoàng, bộ ba trung vệ bao gồm Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh và Bùi Tiến Dũng.

Hùng Dũng và Huy Hùng có thể sẽ được bắt cặp với nhau chơi ở vị trí trung tâm hàng tiền vệ. Bộ đôi không ngại va chạm và có khả năng đánh chặn từ xa rất tốt nên có thể tung ra những đường chuyền chính xác cho các cầu thủ trên hàng công. Quang Hải sẽ được chơi ở vị trí tiền đạo cánh, trong khi đó Công Phượng và Phan Văn Đức là hai cái tên đá cao nhất trong đội hình thi đấu tối nay.

Cũng dễ hiểu lý do vì sao Công Phượng được xếp vào đội hình đá chính vì trước đây anh đã từng có kinh nghiệm thi đấu với đội tuyển U23 Iraq tại vòng chung kết U23 châu Á hồi đầu năm, khi đó Công Phượng đã thi đấu rất ấn tượng. Đặc biệt trong lối chơi phòng ngự phản công của đội tuyển Việt Nam thì khả năng gây đột biến nhờ các pha xử lý tốc độ và kỹ thuật của Công Phượng chắc chắn sẽ mang lại hiệu quả rất cao.

Trong trận giao hữu trước Philippines cách đây không lâu, HLV Park Hang-seo cũng đã có những thử nghiệm dành cho chân sút HAGL và anh đã phát huy năng lực giúp đội nhà giành chiến thắng với tỷ số 4-2.

Tất nhiên trên đây là những dự đoán ban đầu về đội hình thi đấu của đội tuyển Việt Nam trước Iraq, quyết định cuối cùng vẫn thuộc về HLV Park Hang-seo và với khả năng thường xuyên tạo nên bất ngờ của ông thầy người Hàn, các cổ động viên Việt Nam hoàn toàn có thể yên tâm về đội hình ra sân tối nay.

Đội hình dự kiến của tuyển Việt Nam và Iraq:

-Việt Nam (3-4-3): Đặng Văn Lâm: Quế Ngọc Hải, Duy Mạnh, Bùi Tiến Dũng, Trọng Hoàng, Hùng Dũng, Huy Hoàng, Quang Hải, Văn Hậu, Văn Đức, Công Phượng.

- Iraq (4-2-3-1): Jalal Hassan: Dhia Putro, Ahmad Ibrahim, Ali Faez, Ali Adnan, Safaa Hadi, Osama Rashid, Ahmed Yasin, Bashar Resan, Hussein Ali  Mohanad Ali.

Bảng xếp hạng