ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Đoàn Văn Hậu được NHM tin tưởng sẽ thành công ở châu Âu

16:53 21/06/2019

Sau tất cả những gì đã thể hiện trong thời gian qua, người hâm mộ tin rằng Đoàn Văn Hậu hoàn toàn có thể chiếm được một suất đá chính bên hành lang cánh trái khi chơi bóng ở châu Âu. 
Được biết, câu lạc bộ Hà Nội và Austria Wien bước đầu đã đạt được thỏa thuận về việc Đoàn Văn Hậu sang thi đấu cho đội bóng nước Áo theo dạng cho mượn kèm theo điều khoản mua đứt. 
Đây được coi là một tin không thể vui hơn đối với người hâm mộ Việt Nam vì lại có thêm một cầu thủ đội tuyển quốc gia Việt Nam có cơ hội vươn mình ra trời Âu để chứng minh năng lực của mình. Tuy nhiên cũng khá lo lắng cho Văn Hậu khi nhìn vào tình hình xuất ngoại của các cầu thủ Việt trong thời gian qua. 

Văn Hậu sẽ sang thi đấu cho đội bóng nước Áo theo dạng cho mượn 

Cả Công Phượng và Xuân Trường đều gặp phải rất nhiều khó khăn khi ra nước ngoài thi đấu. Hơn nữa, đội bóng mà Đoàn Văn Hậu đầu quân khi sang châu Âu đó là Austria Wien - một trong những câu lạc bộ có nhiều thành tích bậc nhất nước Áo với 24 lần lên ngôi vô địch quốc gia. Với một đội bóng có tham vọng lớn như vậy, đồng nghĩa rằng Văn Hậu sẽ phải cố gắng và nỗ lực hơn rất nhiều. 

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Tuy nhiên, người hâm mộ vẫn tin rằng với những gì đã thể hiện Văn Hậu hoàn toàn có thể khẳng định bản thân và chiếm được một suất đá chính bên hành lang cánh trái. Thứ nhất, Văn Hậu có lợi thế về ngoại hình khi sở hữu một chiều cao lý tưởng so với mặt bằng chung của các cầu thủ ở châu Âu (1m85). Sải chân dài và tốc độ tốt sẽ giúp Văn Hậu cạnh tranh được với các đối thủ trong các pha khong chiến. 

NHM đều tin rằng Văn Hậu sẽ thành công ở môi trường mới 

Thứ hai, Văn Hậu cũng là một cầu thủ có bản lĩnh và kinh nghiệm thi đấu tốt. Trong màu áo đội tuyển quốc gia anh là một trong những nhân tố cực kỳ quan trọng được HLV Park Hang-seo trọng dụng trong các chiến dịch từ VCK U23 châu Á 2018, ASIAD 18, AFF Cup 2018, Asian Cup 2019, và mới đây là King's Cup 2019. Ở độ tuổi đôi mươi, hiếm có cầu thủ nào có nhiều kinh nghiệm chiến đấu trên các chiến trường lớn như Văn Hậu. 

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Cuối cùng, Văn Hậu luôn sẵn sàng chiến đấu quyết liệt và đầy máu lửa trên sân cỏ. Anh không ngại va chạm với bất cứ đối thủ nào. Nhìn chung ở Văn Hậu hội tụ rất nhiều những tốc chất của một ngôi sao trong tương lai. Nhất là khi anh còn rất trẻ, còn nhiều cơ hội để rèn luyện và chứng tỏ bản thân, chỉ cần kiên trì và quyết tâm chắc chắn Văn Hậu sẽ có được thành công tại Austria Wien. 

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng