ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Đoàn Văn Hậu có thể để lỡ SEA Games nếu sang Áo thi đấu

18:29 21/06/2019

Trong trường hợp Văn Hậu sang Áo đầu quân cho Austria Wien thì có nhiều khả năng anh sẽ không thể tham dự Sea Games cuối năm nay, đồng thời cơ hội tham dự vòng chung kết U23 châu Á 2020 cũng đang còn bỏ ngỏ.
Theo kế hoạch thì SEA Games 2019 tại Philippines sẽ diễn ra từ cuối tháng 11 đến ngày 11/12. Vì đại hội thể thao Đông Nam Á này không thuộc vào FIFA Days nên các câu lạc bộ không có nghĩa vụ phải để cầu thủ của mình về các đội tuyển quốc gia. 
Điều đó có nghĩa là nếu Văn Hậu sang thi đấu cho câu lạc bộ Austria Wien vào mùa hè này thì nhiều khả năng anh sẽ không thể cùng U22 Việt Nam tham dự SEA Games tới đây khiến cho người hâm mộ khá tiếc nuối. 

Văn Hậu có thể để lỡ cơ hội dự Sea Games nếu sang Áo thi đấu

Việc vắng mặt Văn Hậu ở giải đấu này sẽ khiến cho U22 Việt Nam của HLV Park Hang-seo gặp tổn thất lớn ở SEA Games sắp tới bởi chân sút CLB Hà Nội được đánh giá là hậu vệ trái số một của ĐT Việt Nam và CLB Hà Nội, cũng như U23 Việt Nam. Anh có khả năng thi đấu ở nhiều vị trí khác nhau, khi cần anh vẫn có thể đá trung vệ lệch trái. 

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Chưa hết, đến đầu năm 2020 khi đội tuyển U23 Việt Nam tham dự vòng chung kết U23 châu Á tại Thái Lan từ ngày 8 đến 26/1 thì Văn Hậu cũng có thể vắng mặt vì không thể về. Tuy nhiên, vẫn có thể hy vọng vào một kỳ nghỉ đông vào đầu năm mới ở các giải vô địch châu Âu để Văn Hậu còn suất trở về tham dự vòng chung kết U23 châu Á. Đây là giải đấu mà đội tuyển Việt Nam đặt mục tiêu đạt thành tích cao để lấy vé tham dự Olympic Tokyo nên sẽ rất tuyệt vời nếu như có sự phục vụ của Đoàn Văn Hậu.

Sang CLB Austria Wien có thể sẽ là một cơ hội lớn giúp Văn Hậu gặt hái thêm thành công 

Những ngày gần đây, thông tin CLB Austria Wien tại Áo đang thương thảo với CLB Hà Nội trong vụ chuyển nhượng Đoàn Văn Hậu được xuất hiện nhiều hơn. Nếu đạt được thỏa thuận giữa hai bên thì khả năng rất lớn cầu thủ sinh năm 1999 sẽ khoác áo Austria Wien theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 năm kèm điều khoản mua đứt. 

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Austria Wien là một trong hai đội bóng thành công nhất nước Áo, bên cạnh kình địch Rapid Wien. Austria Wien đã 24 lần vô địch quốc gia và 27 lần lên ngôi tại cúp quốc gia. Đây được coi là một cơ hội lớn dành cho Văn Hậu để anh thể hiện bản thân và gặt hái thêm những thành công mới. 

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng