ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

De Gea: “HLV Solskjaer đã mang hạnh phúc đến cho MU”

18:46 15/01/2019

Đến MU không lâu nhưng HLV Solskjaer đã giúp MU thay đổi hoàn toàn so với thời Jose Mourinho còn đương nhiệm. Theo thủ thành De Gea, không phải ngẫu nhiên MU “lột xác” theo hướng tích cực như vậy.

Từ khi đến sân Old Trafford, HLV Solskjaer đã giúp MU giành chiến thắng 6 trận liên tiếp trên mọi mặt trận. Gần đây nhất là đánh bại đối thủ nặng ký Tottenham với tỷ số 1-0 tại vòng 22 Ngoại hạng Anh.

Trận đấu này, De Gea đã có một màn trình diễn vô cùng ấn tượng khi có tới 11 lần cứu thua cho đội nhà. Phát biểu sau trận đấu đầy thăng hoa, De Gea cho biết: “HLV Solskjaer đã mang hạnh phúc đến cho M.U. Nhờ có ông ấy, các cầu thủ đã đá tốt và M.U bây giờ trở nên mạnh mẽ hơn hẳn.

HLV Solskjaer chỉ cho chúng tôi biết cách kiểm soát trận đấu, giữ bóng như thế nào hay tạo ra cơ hội ra sao. Đó đều là những bài học vô cùng bổ ích dành cho chung tôi. Hôm nay M.U đã đánh bại một trong những đối thủ hàng đầu ở giải Ngoại hạng.

Chúng tôi làm chủ cuộc chơi trong hiệp 1, nhưng lại để cho đối phương tạo ra những cơ hội trong hiệp 2. Tôi thậm chí không nhớ mình đã cứu thua bao nhiêu lần và như thế nào nên không thể chọn ra pha cản phá ấn tượng nhất. Với những gì vừa thể hiện, tôi nghĩ M.U đã lấy lại được hình ảnh đích thực của mình”.

Hiện tại, người hâm mộ đang rất nóng lòng muốn ban lãnh đạo nhanh chóng gia hạn với nhà cầm quân này trước khi mùa giải kết thúc. Tuy nhiên Solskjaer vẫn chưa muốn ký hợp đồng mới, ông muốn tập trung hoàn thành tốt nhiệm vụ của hiện tại trước khi tính đến tương lai lâu dài ở Old Trafford.

 

 

Bảng xếp hạng