ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Công Phượng chính thức lên tiếng sau trận thua Iraq, nghe mà ấm lòng!

11:13 09/01/2019

Công Phượng đã chơi tốt trong trận đấu với Iraq, anh đã ghi được 1 bàn thắng.

Có thể thấy, chân sút gốc Nghệ An đã thi đấu rất năng nổ trên hàng công, Anh đã tung ra 2 - 3 cú sút về phía khung thành của đội bạn, thầy Park đã đúng khi để Công Phương và Văn Đức trên hàng công, nhưng may mắn đã không đứng về phía chúng ta.

Công Phượng đã tận dụng một quả chọc khe của Quang Hải để băng xuống và khiến hậu vệ Ali Faez Atia đá phản lưới nhà trong nỗ lực truy cản. Sau đó, anh chính là người nâng tỉ số lên 2 - 1 cho ĐT Việt Nam với pha đá bồi sau cú dứt điểm của Trọng Hoàng.

Trong cuộc phỏng vấn sau trận đấu, Công Phượng đã thẳng thắn đề cập đến những vấn đề của đội nhà ở trận ra quân trước đối thủ mạnh Iraq. "Hôm nay đội tuyển đá rất tốt nhưng một số tình huống không tập trung rất cao và có 1 số tình huống không may mắn. Đây là một tỷ số không có lợi nhưng hôm nay cả đội đã chơi tốt", anh nói.

"Trận ra quân thất bại, nhưng không sao vì chúng tôi còn 2 trận. Cả đội sẽ cố gắng hết sức để giành được kết quả nào đó tích cực cho ĐT Việt Nam lẫn người hâm mộ Việt Nam".

Phía trước chúng ta còn 2 trận đấu với Iran và Yemen, cơ hội đi tiếp vẫn còn và ĐT Việt Nam sẽ phải nỗ lực hết mình để làm được điều đó.

 

Bảng xếp hạng