ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Cơ hội nào cho Xuân Trường khi Buriram chiêu mộ cầu thủ Philippines?

16:47 19/06/2019

Việc Buriram chiêu mộ thành công tiền vệ người Philippines đẩy Xuân Trường rơi vào cuộc cạnh tranh vị trí khốc liệt, thậm chí có nhiều khả năng anh còn bị thanh lý sớm trong kỳ chuyển nhượng hè này.

CLB Buriram United mới chính thức thông báo chiêu mộ thành công tiền vệ Kevin Ingreso người Philippines từ CLB Ceres-Negros. Kevin Ingreso năm nay 26 tuổi, anh từng đối đầu với đội tuyển Việt Nam tại bán kết AFF Cup 2018, và là một cái tên không thể thiếu trong sơ đồ chiến thuật của HLV Sven-Goran Eriksson ở giải đấu này.

Với sự bổ sung này, Buriram sẽ có sự phục vụ của tất cả 8 ngoại binh. Nhưng theo quy định của Thai League thì đội bóng này chỉ được phép sử dụng tối đa 7 ngoại binh trong đó có 3 suất khu vực châu Á, 3 suất Đông Nam Á và 1 suất châu Á.

Kevin Ingreso gia nhập Buriram Untied và sẽ ra sân với áo số 22

Kevin Ingreso vừa chuyển tới thi đấu cho Buriram United và sẽ ra sân với số áo 22. Anh là cầu thủ Philippines thứ 3 khoác áo Buriram United và cũng là cầu thủ Đông Nam Á thứ 4 mà các nhà đương kim vô địch Thái League sở hữu.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

4 cầu thủ ASEAN mà Buriram đang sở hữu lần lượt là Javier Patino và Stephan Palla gốc Philippines, Xuân Trường đến từ Việt Nam và tân binh Ingreso. Điều này đồng nghĩa với việc đội chủ sân Thunder Castle đang thừa suất ngoại binh Đông Nam Á và sẽ phải loại đi một cầu thủ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này.

Trong thời gian qua, Jakkaphan Kaewprom và Hajime Hosogai người Nhật Bản là hai cái tên thường xuyên được trao cơ hội đá chính. Còn Xuân Trường hay phải ngồi trên băng ghế dự bị và mới được ra sân thi đấu tất cả 6 lần tại Thai League năm nay.

Nhiều khả năng, Xuân Trường phải trở về HAGL sớm hơn dự tính

Chính vì thế nhiều người đang rất lo lắng cho Xuân Trường khi tân binh Ingreso cũng đang thi đấu ở vị trí tiền vệ, do đó không loại trừ khả năng Xuân Trường sẽ bị mất vị trí và bị thanh lý sớm hơn so với thời hạn đã kỹ trong hợp đồng.

>> Xem trực tiếp các trận đấu diễn ra hôm nay <<

Tại Buriram kể từ đầu mùa, tiền vệ người Việt Nam mới chỉ được đá chính 4 lần, thi đấu 258 phút, ghi 1 bàn thắng tại Thái League và có 1 đường kiến tạo thành bàn tại AFC Champions League. Xuân Trường thường xuyên phải dự bị cho Jakkaphan Kaewprom và Hajime Hosogai.

Trong khi đó, tân binh Ingreso của Buriram mang quốc tịch Philippines nhưng sinh ra và lớn lên tại Đức, từng có 5 năm tập luyện ở lò đào tạo trẻ Hamburger SV. Ingreso còn gây ấn tượng cực tốt trong màu áo của Ceres-Negros thi đấu ở mặt trận AFC Cup. Sau 4 mùa giải, anh ra sân tổng cộng 38 trận và ghi 8 bàn thắng cho đội bóng Philippines.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng