ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan phủ nhận các thông tin chiêu mộ HLV Park Hang-seo

16:47 24/06/2019

Trước những thông tin Thái Lan có ý định chiêu mộ HLV Park Hang-seo với mức lương cực khủng gây xôn xao dư luận trong những ngày qua, chủ tịch LĐBĐ Thái Lan đã phải lên tiếng phủ nhận về điều này.

Cách đây vài ngày, trên mạng xã hội xuất hiện rất nhiều các thông tin cho rằng Liên đoàn bóng đá Thái Lan có ý định dùng mức lương khủng để chiêu mộ HLV Park Hang-seo khiến cho người hâm mộ Việt Nam vô cùng lo lắng vì bản hợp đồng hiện tại giữa nhà cầm quân người Hàn và VFF sắp kết thúc.

Chia sẻ với giới truyền thông về vấn đề này, Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan (FAT) Somyot Pumpanmuang cho rằng thông tin Thái Lan chi mức lương hơn 100.000 USD/tháng để chiêu mộ HLV Park Hang Seo về dẫn dắt đội tuyển xứ Chùa vàng là hoàn toàn thiếu căn cứ. Đồng thời những dạng tin đồn kiểu này có thể gây ra mâu thuẫn giữa các LĐBĐ trong khu vực bởi HLV Park hiện tại vẫn chưa hết hợp đồng với VFF.

Chủ tịch LĐBĐ Thái Lan phủ nhận thông tin muốn chiêu mộ HLV Park Hang-seo 

Như vậy, người hâm mộ Việt Nam đã có thể yên tâm về tương lai của thầy Park tại Việt Nam. Có thể trong tuần này, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và nhà cầm quân người Hàn sẽ chính thức ngồi lại với nhau và thương thảo về các điều khoản của bản hợp đồng mới.

Theo một số nguồn tin được tiết lộ thì VFF đã đồng ý tăng lương cho HLV Park Hang-seo từ 40.000 USD- 50.000 USD/ tháng và kèm theo những điều kiện mà vị chiến lược gia người Hàn phải thực hiện đó là phải đạt thành tích cụ thể tại vòng loại World Cup 2022, bảo vệ thành công ngôi vô địch AFF Cup 2020, giành HCV SEA Games 31 năm 2021, hay giành vé vào VCK U23 châu Á 2023.

>>> Đón xem các trận đấu của ĐT Việt Nam tại  IBONGDA<<<

Trong trường hợp HLV Park Hang-seo đồng ý với những thỏa thuận trên thì một bản hợp đồng mới có thời hạn 2,5 năm sẽ được ký kết.

Trách nhiệm của HLV Park Hang-seo trong bản hợp đồng mới khá nặng nề 

Một lãnh đạo VFF cho biết: "Chúng tôi đang thảo luận các vấn đề, trước khi tiến hành đàm phán với người đại diện của HLV Park Hang Seo và sẽ sớm công bố. Quan điểm của VFF là đưa ra phương án phù hợp nhất với bóng đá VN cũng như xứng đáng với cống hiến của HLV Park Hang Seo".

Tuy nhiên truyền thông Hàn Quốc lại tỏ ra khá lo lắng về khả năng chi trả lương cho HLV Park Hang-seo của VFF. Bởi theo họ dù có nhận được sự hô trợ của các doanh nghiệp hay các nhà tài trợ đi chăng nữa thì Liên đoàn bóng đá Việt Nam cũng khó mà duy trì được số tiền lương lớn đó trong quãng thời gian hơn 2 năm.

Tất nhiên đó là những lo lắng rất bình thường của người hâm mộ, còn VFF một khi đã đồng ý ký bản hợp đồng mới sẽ có những phương án phù hợp để duy trì và thực hiện nó theo đúng thỏa thuận.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng