ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Bùi Tiến Dũng cưới chạy vợ bầu: Hạnh phúc nhân đôi sao phải xấu hổ?

16:45 26/06/2019

Vòng 2 lớn hơn bình thường lộ rõ sau chiếc áo dài cưới của Khánh Linh khiến nhiều người nghi ngờ rằng cô và Bùi Tiến Dũng cưới gấp rút để chạy bầu. Nhưng nếu điều đó là thật thì cũng chẳng có gì để xấu hổ ở thời bây giờ.

Sáng nay 26/6, đám hỏi của cầu thủ Bùi Tiến Dũng và bạn gái Khánh Linh đã được tổ chức tại nhà cô dâu ở Bắc Ninh. Rất nhiều bạn bè của cô dâu và chú rể đến tham dự để chúc phúc cho cặp đôi này. Đúng 9h sáng, nhà trai đã có mặt ở nhà gái để làm lễ chính thức se duyên vợ chồng cho cả hai sau một thời gian tìm hiểu và hẹn hò.

Việc Bùi Tiến Dũng lấy vợ khiến cho không ít người cảm thấy bất ngờ vì anh còn khá trẻ (sinh năm 1995) và chỉ mơi công khai chuyện tình cảm với bạn gái cách đây chưa đầy 1 tháng. Điều đáng chú ý nhất là cô dâu Khánh Linh có biểu hiện phát tướng so với hình ảnh eo thon thường ngày khiến cho không ít người đặt ra nghi vấn Khánh Linh đã có tin vui và cho rằng Tiến Dũng bị rơi vào cảnh cưới chạy vợ bầu.

Hình ảnh trong ngày lễ ăn hỏi của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh 

Mặc dù chưa chính thức lên tiếng về việc "cưới chạy bầu" nhưng nếu đây là sự thật thì quả đúng là song hỷ với gia đình của Bùi Tiến Dũng và Khánh Linh chứ chẳng có gì đáng phải xấu hổ hay khiến cư dân mạng phải tranh cãi. Với xã hội hiện nay, chuyện trai gái yêu nhau xác định cưới có đi quá giới hạn để có con là chuyện rất bình thường, thậm chí trong giới bóng đá có rất nhiều chuyện kiểu như thế nên không cần phải tranh luận nhiều về việc đám hỏi để chạy bầu hay lý do nào khác.

Trươc đó chúng ta cũng thấy, Công Vinh và Thủy Tiên từng có với nhau một cô con gái kháu khỉnh rồi mới làm đám cưới. Hay như siêu sao Ronaldo còn có rất nhiều con với bạn gái nhưng vẫn chưa cưới, Neymar cũng có một cậu con trai nhưng chưa vợ… Đó là chưa kể đến các trường hợp gây tranh cãi như chuyện yêu nhau có bầu đòi đám cưới nhưng không được thì so với trường hợp của trung vệ Bùi Tiến Dũng đang hạnh phúc bên vợ tương lai trong ngày đính hôn lại thuộc một phạm trù hoàn toàn khác.

Vòng 2 đầy đặn của Khánh Linh khiến nhiều người nghi ngờ cô đang có tin vui 

Suy cho cùng thì chuyện Tiến Dũng cưới chạy vợ bầu là thật hay không cũng là chuyện bình thường, điều quan trọng nhất là cả hai yêu thương nhau, tự nguyện đến với nhau và họ cảm thây cần vè chung một nhà thì tiến đến hôn nhân. Thực tế đây là môt cái kết đẹp cho một chuyện tình.

Hôn nhân và con cái là chuyện quan trọng nhất của môi người, vì thế nếu Bùi Tiến Dũng và vợ có bầu trước cưới lại càng vui. Nói chính xác hơn là niềm vui đó được nhân đôi khi có biết bao cặp vợ chồng khác ao ước có con mà không được. Vì thế, Tiến Dũng và vợ của anh xứng đáng nhận được những lời chúc phúc chân thành từ phía người hâm mộ và những người thân xung quanh.

Vào ngay bong da truc tiep IBONGDA TV để xem bóng đá trực tiếp miễn phí, chất lượng cao, có bình luận tiếng Việt.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng