ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Bầu Đức: Đã đến lúc VFF phải tự lo tiền lương cho ông Park

15:25 20/06/2019

Trong chia sẻ mới nhất, bầu Đức cho biết sau khi hết hạn hợp đồng ông sẽ không trả lương cho HLV Park Hang-seo nữa mà để Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) tự lo.

Thật khó có thể tin là người trả lương hàng tháng cho HLV Park Hang-seo từ ngày ông đến Việt Nam lại chính là bầu Đức. Số tiền 700 triệu đồng/ tháng được bầu Đức trả đều đặn từ năm 2017 đến hết tháng 1/2020 theo như bản hợp đồng thỏa thuận giữa hai bên.

Tuy nhiên mới đây bầu Đức cho biết ông sẽ chỉ trả lương cho HLV Park Hang-seo đến hết tháng 1/2020 còn sau đó sẽ để VFF tự lo. Đã đến lúc Liên đoàn bóng đá Việt Nam cần phải tự mình lo về chuyện tiền lương cho nhà cầm quân người Hàn.

Bầu Đức chính là người trả lương cho HLV Park Hang-seo trong suốt hơn 1 năm qua

“Tôi khẳng định không tiếp tục trả lương cho HLV Park Hang Seo sau khi kết thúc hợp đồng có thời hạn 2 năm (31/1/2020).

Nguyên nhân là thời điểm VFF khó khăn vì bóng đá Việt Nam không có thành tích thì tôi phải có trách nhiệm hỗ trợ về chuyện tiền lương của ông Park. Đó là lời hứa và sự chung tay của tôi cho bóng đá nước nhà.

>> Xem thêm: Tổng hợp kèo ngon đêm nay tại ibongdatv

Nhiều năm qua, tôi chưa bao giờ từ chối sự giúp đỡ gì khi có thể làm cho bóng đá. Thế nên, tôi quyết định lo chuyện tiền lương cho HLV Park trong giai đoạn bóng đá khó khăn.

Lúc này, VFF cần tự lo mọi thứ khi bóng đá phát triển và có thành tích. Chẳng lẽ VFF cứ để các doanh nghiệp hỗ trợ, dù nhiều người yêu bóng đá thì ai muốn vào chung tay đều dành tình cảm rất lớn cho bóng đá nước nhà.

Chúng ta phải xác định rõ thế này: VFF điều hành và phát triển bóng đá Việt Nam thì phải làm tốt, nhất là trong bối cảnh mọi thứ đang rực rỡ sau hơn 1 năm có nhiều thành tích.

Sau khi hết hạn hợp đồng bầu Đức sẽ không trả lương cho HLV Park Hang-seo nữa

Đó là cơ hội để VFF có thể làm tốt, phát triển tốt và tự lo về nhiều mặt. Hoàn cảnh lúc này rõ ràng hoàn toàn khác so với 2 năm trước khi bóng đá Việt Nam chưa có thành tích. Bây giờ, ai không làm tốt thì nên viết đơn xin nghỉ, nhằm tạo điều kiện cho những người có năng lực vào giúp cho bóng đá Việt Nam tốt hơn.

Tóm lại, khi mọi thứ tốt thì VFF cần phải tự lo, thay vì để cho xã hội làm thay. Mọi sự hỗ trợ chỉ cần thiết và có giá trị trong bối cảnh khó khăn, không thể tự lo, còn có điều kiện thì phải biết tự nắm bắt cơ hội”, bầu Đức chia sẻ.

Hiện tại, VFF đang đang xúc tiến gia hạn hợp đồng mới với HLV Park Hang-seo theo nguyện vọng của người hâm mộ. Chắc chắn VFF sẽ phải tăng lương cho ông Park trong bản hợp đồng mới. Đây thực sự sẽ là một thử thách lớn cho VFF khi số tiền lương dự kiến mỗi tháng mà VFF phải trả lên đến cả tỷ đồng. Xong nếu nhìn về lâu dài thì đây là khoản tiền đầu tư xứng đáng với tài năng và công sức của HLV Park Hang-seo.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem trực tiếp bóng đá tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

 

Bảng xếp hạng