ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Bất ngờ: Bạn gái Quang Hải đón sinh nhật sớm cùng Đức Chinh ở resort sang trọng

16:26 20/06/2019

Không quan tâm Quang Hải đang bị mắc kẹt vật vờ ở sân bay, Nhật Lê vô tư đón sinh nhật sớm cùng với Hà Đức Chinh ở một resort sang trọng tại Sóc Sơn.

Sau khi kết thúc trận hòa lượt đi AFC Cup 2019 trên kênh xem đá bóng trực tiếp ibongda1 đưa tin, câu lạc bộ Hà Nội nhanh chóng lên đường trở về Việt Nam. Tuy nhiên sự cố xảy ra khiến cả đội bị mắc kẹt ở Philippines. Quang Hải cùng với Đoàn Văn Hậu, Bùi Tiến Dũng phải vật vờ ở sân bay gần 10 tiếng đồng hồ mà chưa về được nhà.

Bạn gái Quang Hải - Nhật Lê đón sinh nhật sớm cùng Đức Chinh dù không có người yêu bên cạnh

Trong khi bạn trai đang mệt mỏi vì bị mắc kẹt ở sân bay thì bạn gái của anh – Nhật Lê lại vô tư hồn nhiên đón sinh nhật sớm cùng với Hà Đức Chinh ở một resort khá sang trọng tại Sóc Sơn. Dù không có Quang Hải bên cạnh nhưng cô nàng vẫn vui vẻ đón sinh nhật sớm tận 4 ngày cùng với Chinh đen và bạn gái anh –Hà Trang, bạn gái Đoàn Văn Hậu cùng một số người bạn thân thiết khác.

Được biết khu resort mà bạn gái Quang Hải làm sinh nhật là nơi khá sang chảnh, có cả hồ bơi, một khu vườn rộng và cả ngôi biệt thự lớn trang trọng với đầy đủ các tiện nghi. So với Hà Nội ồn ào nhộn nhịp thì rõ ràng đây là một không gian tuyệt vời cho cả hội để tận hưởng không khí trong lành với những bữa tiệc ngoài trời BBQ cùng vài cốc bia.

Bạn gái Quang Hải là một cô nành xinh đẹp và có cá tính 

Quang Hải và Đức Chinh là những người bạn thân thiết cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời sống, cả hai đều trưởng thành từ các giải đấu trẻ và được cả nước biết đến khi thi đấu ở đội tuyển Việt Nam. Vì thế mới cho chuyện Nhật Lê sẵn sàng cùng những người bạn thân thiết của mình tổ chức sinh nhật dù không có Quang Hải ở bên. Tuy nhiên điều này vẫn khiến cho một số fan cảm thấy không hài lòng, thấy thương cho Quang Hải nhiều hơn khi anh bị bỏ rơi bơ vơ ở một nơi xa.

>> Xem thêm: Soi Kèo cùng chuyên gia ibongda1

Nhật Lê là một cô gái xinh đẹp, có cá tính, cũng chính cô gái này là người duy nhất lên tiếng ủng hộ Hà Đức Chinh khi tiền đạo này bị huấn luyện viên Huỳnh Đức chỉ trích về phong độ thi đấu nghèo nàn ở giai đoạn đầu mùa giải V-League 2019.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng