ĐẶT CƯỢC FB88 CƯỢC FB88

Báo Thái tiếc nuối cho Xuân Trường khi không có đủ cơ hội để khẳng định mình

14:41 27/06/2019

Bị câu lạc bộ Buriram United chấm dứt hợp đồng chỉ sau 6 tháng thi đấu, báo Thái tỏ ra tiếc nuối cho anh khi không có đủ cơ hội thể hiện mình.

Việc Xuân Trường phải nói lời chia tay sớm với đội bóng Thái Lan để lại không ít sự tiếc nuối trong lòng người hâm mô. Trước đây, Xuân Trường cũng từng sang Hàn Quốc thi đấu nhưng không thành công. Nhiều người mong chờ rằng chuyển đến môi trường Thai League sẽ là cơ hội vừa sức để tiền vệ người Việt Nam có thể khẳng định mình, nhưng mọi chuyện đã không diễn ra như mong muốn.

Xem thêm:  Tip soi kèo chuẩn hôm nay từ Ibongdatv

Nói về điều này, nhà báo Paul Murphy của ESPN (Thái Lan) cho rằng: “Tôi nghĩ Xuân Trường vẫn là cầu thủ giỏi, nhưng anh ấy đã không có đủ cơ hội để khẳng định mình. Tiền vệ người Việt Nam đã ra sân vài trận hồi đầu mùa, nhưng để mất vị trí và phải dự bị liên tục sau đó. Có lẽ Buriram United không phải CLB phù hợp với Xuân Trường”.

Nhiều người tiếc nuối khi Xuân Trường chia tay Buriram sớm 

Còn cựu HLV U23 Thái Lan – ông Steve Darby thì cho rằng: “Không chỉ ở Thái Lan, bất kỳ CLB nào trên thế giới sẽ chỉ giữ một cầu thủ nếu anh ta cho thấy bản thân có giá trị với CLB. Tôi không rõ vì sao Buriram lại sớm giải phóng Xuân Trường, nhưng tiền vệ này trước tiên phải nhìn nhận đã thật sự nỗ lực hết khả năng trong các buổi tập và thi đấu chưa”.

Càng ngày môi trường bóng đá càng trở nên khắc nghiệt và các đội bóng cũng không có sự kiên nhẫn đối với các tân binh như trước nữa do đó khi được trao cơ hội thì buộc cầu thủ đó phải tận dụng được tối đa khả năng của mình nếu không sẽ nhanh chóng bị ngồi ngoài.

Xuân Trường từng được trao cơ hội ra sân ngay từ đầu trong hai trận liên tiếp hồi đầu mùa giải nhưng dường như tiền vệ sinh năm 1995 này chưa thể tận dụng và để mất đi cơ hội thể hiện mình. Có thể với Buriram United, Xuân Trường là một vụ đầu tư thất bại nhưng điều này cũng đã phần nào nói lên rằng Thái Lan chưa có sự nhìn nhận chính xác về tài năng cầu thủ trong quá trình lựa chọn tân binh.

Xuân Trường cần có thêm thời gian mới có thể chứng minh được năng lực của mình 

Cựu HLV Steve Darby cho biết: “Hãy nhìn lại quá khứ và tìm hiểu ai là người đã đưa Xuân Trường tới Thái Lan? Liệu họ đã tìm hiểu kỹ cầu thủ này có phù hợp với CLB hay tiền sử chấn thương ra sao? Nếu Xuân Trường đã nỗ lực hết sức nhưng vẫn thất bại, lỗi thuộc về CLB bởi họ đã không đánh giá chính xác năng lực tiền vệ này. Còn nếu tỏ ra lười biếng hay gian dối, đó là lỗi của cầu thủ đó”.

Bên cạnh đó cũng có nhiều người tỏ ra bình thản với việc Xuân Trường bị Buriram United hủy hơp đồng. Vì họ sớm nhận ra đội chủ sân Chang Arena sớm xây dựng được bộ khung ổn định ở tuyến giữa với Suchao Nuchnum, Ratthanakorn Maikami và Hajime Hosogai. Đây đều là những gương mặt có năng lực và chiếm được niềm tin của HLV Buriram nên việc tuyển thủ Việt Nam cạnh tranh một suất đá chính là rất khó.

Hiện tại xem trực tiếp bóng đá trên IBONGDA TV là sự lựa chọn của hàng chục nghìn người mỗi ngày. Tại đây cung cấp tất cả các link xem trực tiếp của những giải đấu hàng đấu thế giới, đặc biệt là những trận đấu của ĐT Việt Nam.

Hiện nay IbongdaTV đang là trang web cung cấp link xem bóng đá trực tiếp tốt nhất Việt Nam. Để theo dõi những trận đấu của ĐT Việt Nam cùng các giải đấu hàng đầu thế giới, bạn hãy truy cập vào Ibongda.live.

Bảng xếp hạng